Chap 7: Buổi xem mắt ( Phần 3 )

1.9K 65 16
                                    

Sau khi Sakura và Syaoran rời khỏi thì cả quán trở nên yên tĩnh lại, coi như là không có chuyện gì xảy ra . Nhưng mà con tim trong lòng của những thiếu nữ và "thiếu nam" thì đã tan nát thành trăm mảnh . Lia máy quay đến bàn của Tomoyo và Eriol, cả hai người đang im lặng vì chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình . Nói thật , cả Tomoyo và Eriol đều hết sức bất ngờ vì tự nhiên người bạn thân của mình lòi ra một vị hôn thê/hôn phu gì đó . Nếu vậy thì họ đi xem mắt thế hai người kia làm gì. Không biết chàng trai/ cô gái kia là ai mà làm cho hai người họ thay đổi trong chớp mắt . 

Eriol là người thoát khỏi suy nghĩ đầu tiên. Anh nhìn qua phía Tomoyo định nói với cô về chủ đề hai người mới nói vừa rồi . Nhưng khi nhìn đến Tomoyo thì anh phải đứng hình . Bây giờ anh phải công nhận câu nói "Yêu nhau yêu cả đường đi" của ông bà ta ngày xưa. Lúc cô năng động hoạt bát anh rất thích. Mà bây giờ cô im lặng trầm tư suy nghĩ anh cũng thích nốt. Thiệt là bó tay với anh. 

Tomoyo ngước mắt lên thấy Eriol đang nhìn chằm chằm mình nên hơi đỏ mặt. Nhưng trên môi cô lại nở một nụ cười mỉm nhẹ nhàng. Eriol như muốn tan chảy vào trong nụ cười của mỹ nhân. 

- Xin lỗi anh. Nãy giờ lo suy nghĩ chuyện không đâu nên tôi có chút phân tâm. Chúng ta đang nói tới đâu rồi. - Tomoyo cười xin lỗi . 

- À...à , không sao đâu. Nếu cô phiền lòng chuyện gì có thể tâm sự cùng tôi được mà. Có gì tôi sẽ có cách giải quyết . - Eriol nói .

- Không có chuyện gì đâu. Rất xin lỗi anh. - Tomoyo vẫn còn hơi áy náy. 

- Tôi đã nói là không sao rồi mà. Nếu cô không muốn nói thì thôi, tôi không ép. Nhưng đến lúc cô muốn nói ra , hãy nhớ rằng, tôi luôn sẵn sàng nghe cô tâm sự . - Eriol nhìn thẳng vào trong mắt của Tomoyo nói . Trong ánh mắt của anh ánh lên sự kiên định làm cho nàng Tomoyo của chúng ta phải đỏ mặt lên . 

Tomoyo cười khúc khích một tiếng  lọt vào trong tai của Eriol thì nghe như giọng hát của thiên thần. Thần kinh không tự chủ được, anh cũng đỏ mặt lên . 

Hai người nhìn nhau , sau đó lại phì cười, bắt đầu câu chuyện của hai người bọn họ. Trong quán cafe, không khí ấm áp, có thể cảm nhận được hương vị của tình yêu . 

Chuyển ánh mắt đến cặp đôi oan gia Syaoran-Sakura, lúc này những người trên phố đang chứng kiến một cảnh tượng hết sức là kì lạ. Một chàng trai anh tuấn với cái cười nửa miệng đầy thỏa mãn đang nắm tay một cô gái xinh đẹp . Mà cái điều kì lạ ở đây là hình như cô gái ấy đang khó chịu chuyện gì đó nên khuôn mặt dễ thương có phần hơi nhăn nhó . Mà cũng tức cười , đáng lý là nam thanh nữ tú phải sánh vai đi với nhau mới xứng đôi. Đây lại là cái hình ảnh quái dị gì ?? Chàng trai đi trước, cô gái đi sau . Chắc là tình nhân cãi nhau rồi . 

Suy đoán như vậy nên mọi người chỉ dám nhìn hay bàn tán nhỏ thôi, chứ đâu dám nói lớn tiếng. Chịu hết nổi rồi, nãy giờ tên này nắm tay cô đau quá, Sakura la lên : 

- Nè, buông ra coi . Đau quá !! 

- Tôi tưởng tiểu thư đây không biết đau là gì chứ !? - Syaoran nói với cái giọng điệu hách dịch  

- Là người chứ có phải là sắt đá đâu sao không biết đau . - Sakura câm tức trả lại một câu.

- Tôi là tưởng cô mình đồng da sắt đó nha . - Syaoran cười nhếch miệng chăm chọc . 

Sakura_Syaoran : Hôn nhân định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ