Chapter Two

150 17 7
                                    

Skyler Pov

Nandito na ako ngayon sa aking new school sa ARELLANO UNIVERSITY kung saan ang may ari ay ang mga magulang ni christian myloves ang landi ko nanaman pero wala kayong magagawa inlove eh eto na papunta na akong registar para mukha ko na ang aking registration form ang kinuha ko pa lang course ay BSBA Major in Marketing dahil nga daw sa madaldal ako kaya sabi ni mommy ayan na lang kunin kong course

Sa di anaasahang pangyayare or should I say na ang swerte ko naman talaga dahil classmate ko pala si Christian nakapasok na ako ng aking room at pinapasok na din naman ako ng aming teacher.
"come in and introduce your self first" sabi ng prof namin

pumunta na nga ako sa Harapan at nagsimulang magsalita , my name is Skyler Lebane 17 yrs old and I am proud to be GAY , Habang sinasabi ko to nasa iisang tao lang ako nakatingin at yun ay walang iba jundi sa lalaking pinakamamahal ko na si CHRISTIAN CALEB ARRELLANO ampogi nya talaga kahit saang angulo mo sya tignan.

Kailan ka kaya mqgiging akin? Sabu ng utak kong malandi di ko namamalayan na nag dedaydream na pala at ang mas malala pa ay nasa harapan pa ako ng klase.

bigla syang tumingin sa akin pero nag iwas ako ng tingin at sa palagay ko ay kasing pula na ng kamatis ang mukha ko nakakahiya ng sobra dahil nakita nya atang pinahnanasaan ko sya pero hinde naman diba?

nakita ko syang nakataas ang kilay sa akin at may binulong pa narinig ko yan sinabihan pa akong FAGGOT! At pinaupo na ako ng aming teacher at nagsimula na syang mag discuss ng lesson sa araw na ito.

a/n masabaw ba? Comment down

Ang BF Kong SupladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon