Hey guys may nagbabasa ba nito? Comment naman kayo heres the update .
Skyler Pov
Papunta na akong cafeteria ng school namin para malamang ano pa ba ginagawa sa cafetria? Syempre para kumain.
may mga kasama nga pala akong kumain ang mga bago kong kakilala na sina michelle at michaella kambal sila at galing din sila sa mayamng pamilya pero I dont mind kase kahit sino naman maging kaibigan ko ok lang eh basta mabait at tanggap ako kung sino ako ganyan ako kabait pero kapag inaway mo ako asahan mo na ang mangyayare magkakaroon ng world war 3.
"sino naman ang tinitignan mo dyan sky? Ah kaya naman pala natulala ka nanaman dyan kase nakita mo nanaman ang prince charming mo " michelle
"oo nga tulala si bakla kaya pala sya napatigil sa paglalakad"michaella
"anong pinagsasabi nyo dyan wala kaya " eto nanaman ako si denial queen pero nakita ko kase sya kasama ang varsity ng basketball di ko pa pala nasabi sya ang captain ball ng basketball team sa school namin kaya alam nyo na madami akong kaagaw pero di ako susuko aja!
Nakarating na kami sa cafeteria umupo na kami at bumili ng pagkain habang kumakain kami biglang nagtitili ang mga babae at becky at napanganga na lang ako kase biglang pumasok si Christian at kasama nya ang dalawa nyang bestfriend na si Kysler at Stephen.
Napatingin ako sa kasama ko si michelle nakatingin kay kysler at si michaella nakatingin kay stephen at ang mata mga teh hugis puso na love at first yata maloko nga tong dalawang to .
Umupo na din sila christian di ko namalayan na nakatitig na pala ako sakanya tinuro ako ng dalawa nya kaibigan sabay tawa pa amp! Tarayan daw ba ako ni christian ? Nakakalungkot naman bat ganun sya sakin? Sa iba ang bait nya yung ibang babae pa nga nginingitian nya kaya yung mga babae naman todo kilig prro pag dating sakin ang suplado nya pero wala naman akong magagawa kase buhay nya yan eh pero di pa ren tama na ganunin nya ako.
Para mabawasan ang depression ko pumunta na ako sa bilihan ng pagkain doon ko na lang ibubuhos ang aking hinanakit sa di inaasahang pangyayare nadulas ako at ang malala pa ang hawak kong juice ay natapon sa uniform ni christian .
"sorry christian caleb di ko sinasadya"ako
"sino nagsabi sat na pwede mo akong tawagin sa buo kong pangalan? Atmatatangal pa ba ng sorry mo yung juice sa uniform ko hinde naman diba?" masungit na tugon nya sakin
"nagsorry naman na ako ah di pa ba sapat yun?" ako na papaiyak na dahil di talaga ako sanay na sinisigawan ako
"oo hinde sapat yun at alam mo ba lumayas ka na nga sa harap ko Bakla naalibadbaran ako sa pagmumukha mo" christian
Di na ako nagpatumpik tumpik pa at lumabas ng cafeteria na di ko namamalayan na lumuluha na pala ako di ko naman talaga sinasadya yun eh ang malas ko naman oh badshot pa tuloy ako sakanya hayss accident happens every where .
a/n. Ano masasabi nyo guys? Nakilala nyo ba ang Ultimate crush ng ating bida?
BINABASA MO ANG
Ang BF Kong Suplado
FanfictionSi Skyler Lebane isang DYOSANG nilalang na kung saan ay pinabalik sya ng mga magulang nya upang magaral dito sa pilipinas pero sa di inaasahang pangyayare nakasama nya ulit ang kanyang ULTIMATE CRUSH mapaibig nya kaya si Christian Caleb Arellano ati...