Chapter One

206 16 5
                                    

Skyler Lebane POV

Nandito ako ngayon sa eroplano kung saan patungo sa kamatayan, walang iba kundi ang Pilipinas JOKE! hayss alam nyo ba na ayaw ko talagang bumalik doon? kase naman makikita ko ulit sya! walang iba kundi si CHRISTIAN CALEB ARELLANO.

Well, sino nga ba siya sa buhay ko? Siya lang naman ang ultimate crush ko na sobrang suplado pagdating sa akin. Oo mga readers tama kayo ng basa, sa akin lang sya nagsusungit at nagsusuplado dahil sa iba okay naman sya sakin lang talaga naiiyak na lang ako. malamang makikita ko nanaman sya dahil ang parents ko ang may kagagawan naiinis na nga ako kila mommy at daddy eh pero at the same time ay kinikilig ako dahil alam nyo na makakasama ko na ulit sya kaya sobrang thankful ako sa parents ko kase ang supportive nila sa akin.

but before we proceed magpapakilala muna pala ako sarreh nakalimutan ko na my name is SKYLER LEBANE all the way from Paris,France na ngayon ay patungo sa Pilipinas I am 17 years of age and also I am a College Student taking up Bachelor of Science in Business Administration Major in Marketing Management.

After so many hours nakalapag na ang eroplanong sinasakyan ko kaya dali dali akong bumaba upang makauwe na sa aming mansyon at nasa malayo pa lang ako ay natatanaw ko na ang tatlo kong kuya na sina kuya Sean,Kuya Sebastian at kuya Steve agad agad akong lumapit sakanila at sabay sabay nila akong niyakap at sumigaw ng WELCOME BACK PRINCESS .

A/n. May magbabasa kaya?
Comment naman kayo readers

Ang BF Kong SupladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon