salamat nga po pala ng marami sa idol kong author dalawa po sila actually si Adamant at si JayceeLMejica maraming salamat po sa advice na binigay nyo ;) heres the continuation.
Skyler Pov
Pumunta ako sa botany garden ng campus alam mo na naglalabas pa ng hinanakit sa napakasupladong lalaking yun pero kahit ganun pa man di nyo maalis sakin na kahit anong pagsusungit ang gawin nya sakin mahal ko pa din ang mokong na yun.
"alam mo di bagay sa isang anghel ang umiiyak katulad mo"
sabi ng lalaki di ko namamalayan meron na palang tao sa gilid ko.
"sino ka ba? Wala kang pakielam kahit umiyak pa ako ng isang drum dito"sabi ko sa lalaki.
Nung tignan ko sya nagulat ako kase ang papalicious nya pero kay Christian lang ako alam nyo yan.
"eto panyo oh pumapanget kana kase eh"aba loko pala to eh binabawi ko na yung sinabi ko kanina na papalicious sya.
"tse" tinanggap ko na din yung panyo baka kase makita ako ng christian na ganto itsura ko nakakahiya naman pero teka sino ba tobg lalaking to? Parang ngayon ko lang sya nakita dito sa campus, ay oo nga pala transferee ako kaya sorry na agad.
"ako nga pala si Louie Gab delos Reyes" sabay abot kamay.
"at ako naman si skyler lebane ang dyosa sa lahat ng dyosa" natawa na din ako sa sarili kong kagagahan.
Tinanong nya din kung bakit nandito ako at umiiyak at dahil sabi naman nya na magkaibigan na kami kaya kinuwento ko na din sakanya ang lahat.
"i see kaya pala umiiyak ka pero dont worry nandito naman na ako ang savior mo" sabay killer smile kikiligin na sana ako kaya lang hindi pala siya si christian.
Pero thankful pa den ako kase nakikila ko si LG kase may kadamay ako sa kalungkutan ko at sa tingin ko magiging mabuti kaming magkaibigan at sinabi din nya na siya na ang savior ko pero sa kabilang dako may isa akong pigurang nakatitig sa akin at ang sama ng tingin nya sakin at hinde ako pwedeng magkamali dahil si CHRISTIAN yun sigurado ako hinde ako pwedeng magkamali.
a/n bigyan ko na ba ng pov si christian caleb? What do you think readers? Comment and vote guys :)
BINABASA MO ANG
Ang BF Kong Suplado
FanfictionSi Skyler Lebane isang DYOSANG nilalang na kung saan ay pinabalik sya ng mga magulang nya upang magaral dito sa pilipinas pero sa di inaasahang pangyayare nakasama nya ulit ang kanyang ULTIMATE CRUSH mapaibig nya kaya si Christian Caleb Arellano ati...