A/N:
Nasa multimedia po si Trish at Ian.
==================
Trish's POV
Pag kalabas namin sa classroom madami na agad ang sumogod sa amin.
Tumigin muna ako kay Ian.
Hindi ako concern. Okay?.ang akin lang baka kami pa ang sisihin kung bakit napahamak ang lalaki yan.
Tsk.sumama pa kasi.
Muhka okay naman siya at nakikipag laban rin.baka gangster din toh.halata naman sa kanya eh.
Nakipag laban na rin ako.
Tsk.mga weakling. Naman mga toh eh.sugod ng sugod wala naman binatbat.
*boogsh*
*boom*
*baggsh*
*boogsh*
Puro ganyan ang maririnig mo.
Tsk.hindi man lang ako pinag pawisan.
Sila tristan naman may mga galos.pero ako kahit isa wala.as in wala.blanko.
Tinignan ko si Ian.
Muhkang naguguluhan siya kung bakit marunong kami makipag away.
Halata sa muhka niya na naguguluhan siya.mamaya ko na lang sasabihin sa kanya lahat.
"Tara na sa P.R.gamutin na natin ang mga sugat niyo"sabi ko sa kanila.
"Sumama ka na rin mark para magamot ka agad"
Pumunta na kami sa P.R.
"Uhmm...pwede mag tanong?"-Ian.
"Mamaya na lang sa P.R"awtorisado kong sagot.
"Uh...okay"-ian.
Nung nakarating na kami sa P.R
Ginamot na nila ang mga sarili nila.
"Uhmm...pwede na ba ako mag tanong sa inyo lahat?"-Ian.pag basag sa tahimik.
"Ano ba yang itatanong mo?"-Irene.
"Madami akong gusto itanong okay lang ba?"-ian.
"Mag tanong ka na lang.wag na madaming satsat."-julian.
"Ah okay. Bakit may mga sumugod sa school?...anong meron sa school na toh?...bakit kayo naka all black pati yung ibang estudyante, habang yung iba naka uniform...at last mga gangster ba kayo?"-ian.isang damakmak na tanong .
"Kasi–"-tristan.
"Ako na mag sasabi sa kanya.mag pahinga na muna kayo."tingin ko sa mga gang mates ko.tumango na lang sila.tumingin naman ako kay Ian.
"Cause we're gangster" simple kong sagit sa kanya.siguro naman gets niya yun.
0_0 - ganyan ang itsura niya.
Ian's POV
"Cause we're gangster"simpleng sagot niya.
0_0. Ganyan ang reaction ko.
"Why and how did you became a gangster?"
"It's none of your business" cold niya sabi.
Bakit ba ang cold cold niya.dati naman ang jolly niya ah.ano kaya ang nangyari?.
"May sasabihin pala ako sa inyo."
"Ano yun?" - max.
"I'm also a gangster"
Bakit parang hindi sila nagulat sa sinabi ko.
"I know" simpleng sagot ni trish.teka paano niya nalaman?
"Paano mo nalaman my princess?"tristan.tsk.pa my princess pa.
"Simple.nag pumilit siya sumama sa atin at nakita ko siya makipag laban.at halata sa mga kilos niya." Wow ang galing talaga kahit kailan ni trish.kaya ko siya nagustuhan eh.
Tumigin siya sa akin.
Pero yung tingin na cold hindi katulad nung dati.at halata mo na rin na hindi na siya apektado sa akin.parang naka move on na nga siya.
"Tomorrow wear an all black outfit. Just like us"-Trish.
"Wae?" Ano bayan napapa korean ako sa kanya ah.
"Because starting tomorrow your a gangster.arraseo?"teka naintindihan niya yung sinabi ko?.tsaka marunong din siya.
"And next time read the handbook."
"Teka naguguluhan ako pwede ba paki explain"
"Ughh.fine.but listen carefully.ayaw ko ng paulit ulit.arraseo?"(arraseo = understood/understand)
"Okay" sagot ko.
"This school is not only for students that are rich.it is also for gangster"weh? Di nga.sabi ko sa isip ko."the students who are wearing black clothes are the gangster ones while the students are just wearing a uniform are just a simple student in short there are not gangster.arraseo?"tumango na lang ako.sabi niya kasi makinig ako ng mabuti eh.
"Ang mga nag aaral na gangster sa school na toh.ay automatic na kasali sa clan ng pamilya namin.my parents–i mean my dad is the mafia boss.so basically were in his clan.kaya kami tumatanggap ng mga gangster sa school.para i-train sila ng maayos.hindi sila matulad sa mga ibang gangster.may tinatawag rin kami hell games.kung saan mag lalaban laban ang mga ganster sa school upang malaman ang mga rankings nila.may training grounds kami kung saan sila pwede mag training completo ang equipment namin dun.lahat ng armas ay makikita mo dun."grabe hindi ko alam yun ah.bakit kasi hindi ko binasa yung student's handbook.
"Ah okay''
"I have a question.mark."
Ano bayan hindi ako sanay na tinatawag niya akong mark
"Ano yun?"
"Do you have a group?"
"Uh...Ne...kaso nasa korea pa sila...susunod na lang dw sila dito"
"So ano name ng group niyo?"tanong ni macy.
"Black Thunder"
===================
A/N:
Sino kaya ang black thunder?
Malalaman po natin sa next chapter.
Sana po nagustuhan niyo.
Sorry sa mga wrong grammars at sa mga typo errors.
Kamsahamnida!~
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Gangster Princess [On-Hold]
Aksi"Wag kang mag alala tasha ipag hihiganti kita sa mga gumawa sa iyo nito.buhay ang kinuha buhay rin ang kapalit. Alang ala sayo tasha.lahat gagawin ko mapag bayaran lang ang ginawa Nila sayo." After that accident she's been always cold to everyone.sh...