chandria209 para sayo po tong chapter na to.. Salamat po sa Suporta!! :) :)
P.O.V Hannah
Takbo takbo takbo!!
Waaaaaaahh malapit na ako sa school konting kembot nalang!! Kasi naman eh late na akong nagising!! Eh paano naman kasi tinapos ko pa lahat ng huhugasang pinggan!
123
Wooo sa wakas !! Nakarating din. Papasok na sana ako ng biglang akong sinita nung nagbabantay sa school.
"Miss!! ID mo??" Tanong niya sa akin..
"Huh?? Eh manong!! Kahapon hindi ka naman nag check ng ID ah." Pag rereklamo ko!!
"Kasi First Day kahapon! Kaya Ok lang! " sigaw niya sa akin..
Hala siya ang sungit naman ni Manong T.T
"Eh kasi ano po ... Ammm.. naiwan ko po kasi.. sa kaibigan ko eh.. " pagpapaliwanag ko kay manong.
"Luma na yang palusot na yan!! Hindi ka makakapasok hanggang hindi mo pinapakita ID mo!!!" Seryosong nakatingin si manong sa akin..
"Eh Late na po ako!! Papasukin mo na ako plssssss!!" Pagmamakaawa ko sa kanya!
" hindi nga pwede!!" Sabi niya sa akin..
Hannah.. mag isip ka ng pwede mong palusot!! Isip isip isip..
*Sheneneng* may naisip ako..
"Kuyaaaaaaa!! Naiihi na akooooooo plssss.., kailangan ko ng umihiiiii papasukin mo po ako !!!" Pag mamakaawa ko.
"Hindi nga pwede!! Umihi ka diyan sa gilid!!" Wow ahh!! Grabe sya oh
"Eh kasi ano .. Mapili kasi yung ano ko!! Gusto niya sa Cr..!!" Banat ko kay manong.
"Haaaa!! Tumigil kaaaaa!!!" Sabi ni manong sa akin..
Ano ba yan hindi effective!!
Isip isip isip..
*Sheneneng*
"Manong.. nahihilo po akooo! Plsss po papasukin mo akoo.. I think i'm gonna Die..!! Manong !! Kargo mo ako.. pag ako namatay dito!!" Nag todo acting na ako.. !!para lang mapaniwala si Manong.
"Alam mo may sayad ka na!! Nahihilo lang!! Mamatay agad agad!! Tumigil ka nga " sabi niya sa akin..
Waaaaaahh anong gagawin koooooooo!!
Tumingala ako tapos nag salita ako "Lord!! Mag himala ka!!"
"Manong papasukin mo siya Ito yung ID niya"teka!! Si Lord ba yung nag salita?? Huh??siya ba nag bigay ng ID ko kay manong .. aba naman yess!! Nag himala nga siya..
"Hoyyy!! Tillet! Halita na nga pumasok ka na!!" Teka!! Ako ba yung tinatawag ni Lord?? Pero bakit Tillet?? At bakit nag *Hoy* si Lord?? Huh??
Ibinaba ko ang ulo ko at nakita ko si Mr. Antipatiko. Teka!! Siya ba yung nag bigay ng ID ko?? Wow naman!! Yess.. kala ko si Lord ^_^ ..
Pumasok na ako at sabay kaming naglakad ni Mr. Antipatiko.
Wow.. ahh tinulungan nanaman niya ako!! .. awwww
"Uyyy Salamat ahhh" naka ngiti kong sabi sa kanya
Tinignan niya ako..
"Wag ka munang mag pasalamat sa ngayon.." sabi niya sa akin.
Bigla nalang siyang bumulong sa akin.
"May bayad yun" sabi niya..
At nauna na siyang naglakad ..
Ako naman naka nganga..
Waaaaa ano bang pinagiisip ng lalaking yunnn!!
"Hoyyy!!jerome! Hintayin mo akoo!!"
...................................................................................................................
Sabay kaming pumasok ni Jerome sa Room ..pag pasok namin. Lahat ng mga kaklase ko nakatingin sa amin.
"Hi?" Sabi ko sa kanila..
Pero nakatingin pa rin sila sa amin.
Bigla nalang nag salita si Jerome!!
"Bat ba kayo nakatingin sa GF KO??!" sabi niya..
Waitt ano raw?? G... G..... G.... GF??
Sino???
Ako ba???
Tinignan ko siya at nakangiti siya sa akin.
Huh?? Anong pinagiisip ng mokong na to? Buti nalang wala pa yung Prof. Namin
Waaaaaaa... anooo ba iniisip nito!! Eh kahapon ko lang siya nakilala ah.. tapos GF agad?? May sayad ata to sa ulo eh..
Bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinila ako..
"Babe!! Halika na nga!!"
Ano raw .. Babe?? Waaaaaaa anong nagyayarii..
Bigla siyang bumulong sa akin..
"Wag kang mag assume!! Sumabay ka nalang!!" Sabi niya..
Ano?? Trip lang to??
So pinag tritripan lang ako ng lalaking to??
Anong akala niya a akin??
Loko to ahhh..
Hindi sa gusto ko yung ginagawa niya pero .. nakakainis ahh!!
Grrrrrrr...
Kadiriiiiiii!!
Umupo ako sa upuan ko. At umupo din siya.. kaasar.. magkatabi pa naman kami.. hindi ko siya pipansin... nakakairita .. hindi porket iniligtas niya ako kahapon. Pwwde na niya akong paglaruan.. no wayy!! Hindi ako laruan!
Biglang may lumapit sa aming babae..
"Wow bagay kayo!!" Sabi niya..
"Alam ko!!" Sabi ni Jerome..
Ako naman hiyang hiya!!
Ramdam kong pulang pula ako ngayon..
"Hayyyy... Ms. TILLET!! Maglalaro tayo ok!! " sabi niya sa akin..
Waaaa anong klaseng laro!! Kinakabahan na ako sa pwede niyang gawin sa akin.. !! Kainis..
Mukang mapapahamak ako!!
Ito na ba yung kapalit na sinasabi niya sa akin??
Kung ito yun., mukang di ki kakayanin.
BINABASA MO ANG
In My Dreams
Teen FictionYung akala mo totoo na pero hindi pala Akala mo siya na yun pala hindi pa Yung akala mo para sayo pero hindi pala Yung akala mo Forever na yun pala Never ××××