☆, chương 41
Liên tiếp năm ngày, Lục Ngô so ba trận, đến đang xem cuộc chiến nhân chỉ nhiều không ít, một nhóm lớn nhân là chạy xem náo nhiệt mục đích đến , từ khi lần thứ nhất đột nhiên bị xuất hiện đại điểu đánh cho trở tay không kịp về sau, thậm chí ở chung quanh dựng lên đến mạng lưới khổng lồ ngăn trở, nhưng liền là lại tại như vậy tầng tầng canh phòng nghiêm ngặt trong hoàn cảnh, chỉ kia hỏa hồng sắc chim thần mỗi lần đều tại trận đấu chấm dứt khi đem nhân tiếp đi.
Cũng không có thiếu nhân ngồi trên phi hành pháp khí ở ngoài sân ôm cây đợi thỏ, khả lúc đến nhìn không tới bóng người, đi khi phi xấu pháp khí cũng đuổi không kịp chim thần, mấy cái tứ trọng thiên tu giả vọng tưởng bằng vào Ngự Phong phi hành đuổi theo, trọn vẹn phi một ngày một đêm về sau nôn ra máu trọng thương, không công mà về.
Liền xem như lần này, đến quan sát nhân hầu như đem trọn cái đấu trường vây quanh, làm hảo vạn toàn chuẩn bị.
"Tất cả mọi người nghe kỹ rồi! Đợi thi đấu vừa kết thúc liền xông đi lên, nhất là phía trên mạng lưới, đều cho ta bả da kéo căng rồi! Ngàn vạn đề phòng chim thần xuất hiện!"
Đấu trường thượng tướng nhân đánh cho kịch liệt, cũng không nhân quan tâm, đặc sắc còn ở phía sau, tất cả mọi người liền là chạy cái kia đến , thậm chí còn mở đánh bạc, liền mua lần này có thể hay không thể bắt được nhân? Có thể nói hiện tại Lục Ngô vừa so sánh với đấu, muôn người đều đổ xô ra đường, tác động chỉnh cái thành trấn.
Đấu trường thượng một người khác gấp đôi thấy áp lực, dù sao mọi người càng nhiều ánh mắt chính là rơi xuống hắn trên người , liền sợ hắn đánh thắng, lại một hơi bả Lục Ngô mang đi rồi.
Hơi chút đánh tới đối phương một điểm hoặc ra chiêu hung ác , phía dưới nhân liền la ầm lên, kia ánh mắt rất không được bả hắn cho tại chỗ xé , ngược lại không biết là đến cầm Lục Ngô , vẫn là hắn mời đến giúp đỡ.
Lục Ngô còn cười híp mắt an ủi hắn: "Ngươi bất kể bọn hắn, cho dù đánh."
Đáng thương Vô Lượng Tông đệ tử mấy năm qua chưa bao giờ đi ra tiểu Vô Lượng sơn, bị phía dưới nhìn chằm chằm tu sĩ sợ tới mức răng trên răng dưới run, đối với Lục Ngô cười khổ. Đánh? Này còn có tất yếu đánh tiếp sao? Muốn không phải hắn nhất thẳng nhường cho bản thân, chỉ sợ mở màn không bao lâu liền xuống dưới rồi.
Lục Ngô nghiêng người tránh đi hắn trường tiên, phải đầu ngón tay gảy nhẹ, một chuỗi hỏa diễm bay lên, thuận theo roi này đầu đột nhiên thiêu cháy, một đường lẻn đến hắn trong lòng bàn tay.
Này chiêu là hắn từ Trương Hổ nơi đó học được , lúc này bị hắn biến cái phương thức thi triển đi ra, hung mãnh hỏa diễm lập tức tăng vọt hầu như đốt tới Vô Lượng sơn đệ tử trên người, một hơi đem nhân oanh ra mấy trượng xa.
Hắn vừa mới đứng lại, Lục Ngô thân ảnh lập tức tới gần, có chút hàm chứa ý cười mặt nhìn qua người lẫn vật vô hại, chỉ có Vô Lượng Tông đệ tử bản thân tài có thể cảm giác được này mặt đối mặt uy áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu trọng Côn Lôn - Tàng cung bán bộ
Teen FictionVăn án Đây là một cái về Côn Lôn Sơn chuyện xưa. Mạnh được yếu thua, phi sống chết ngay lập tức. Lục Ngô hai đời gầy yếu, bị người khi dễ, thật vất vả gặp được quan tâm chính mình nhân, lại bất hạnh chết thảm ở Huyền Luân lão tổ dưới lòng bàn ta...