☆, chương 21
Hai cái tứ trọng thiên tu giả liên phản kháng đều không có, hắc long ngứa tựa như động tác liền đem hai người sát rồi. Làm xong đây hết thảy, hắc long cực lớn ánh mắt mọi nơi quét qua, tính ra hàng trăm yêu thú du hồn hòa nhân phách trên không trung du đãng, chạy trốn tứ phía.
Hắc long hít sâu một hơi, sở hữu du hồn bay vào hơi thở, dung nhập nó trong cơ thể, ma tu tự ý hấp nhân hồn phách, dùng hồn phách vì tu vị, đặc biệt Ma Long tối thậm.
Đãi sở hữu hồn phách đều hút khô, hắc long hài lòng nhổ ra hơi thở, nhưng là những này hồn phách cũng gần kề có thể làm cho hắn khôi phục một thành tu vị thôi, còn lại yêu đan đối với hắn vẫn là liền tác dụng không lớn, vì vậy hắn nhìn nhìn lâm vào hôn mê nhân loại. Như thế nhiều du hồn, lại vẫn không bằng hấp thu cái này nhân loại trong cơ thể tràn ra linh hồn một tháng, chỉ là hắn tu vị quá thấp , ví bằng đến thất Bát Trọng Thiên, lại tu tập du hồn thuật nhượng hồn phách cường đại hơn, đến lúc đó hấp thu một tháng vậy cũng năng khôi phục hai thành, ví bằng đem hắn hồn phách toàn bộ nuốt , tám chín thành tu vị liền năng nhất tịch khôi phục.
Dùng hắn hiện tại tốc độ, chỉ sợ 50 năm tài năng đạt tới Bát Trọng Thiên, quá chậm rồi! Từ dốt đặc cán mai đến Bát Trọng Thiên, liền xem như từ có Côn Lôn tu tiên tính lên lợi hại nhất thiên tư chi tài liệu cũng trọn vẹn hoa 200 năm, lúc này hắc long vẫn còn ngại Lục Ngô chậm, vẫy vẫy đuôi, không nhịn được đem còn lại yêu đan đều đánh vào hắn trong cơ thể, thân hình chậm rãi biến mất trên không trung.
Lục Ngô đắm chìm trong trong thức hải chợt có giác ngộ, đột nhiên truyền đến một hồi kịch liệt đau nhức, mấy chục khỏa yêu đan đồng loạt dũng mãnh vào trong cơ thể, đồng thời bộc phát ra linh khí hòa Hỏa Kỳ Lân linh khí quấn quanh cùng một chỗ, vậy mà thần kỳ địa tướng lẫn nhau khắc chế vặn thành một cổ, mặc dù vẫn là mạnh mẽ đâm tới, nhưng vẫn là dọc theo kinh mạch lưu động.
Linh khí vận chuyển một cái đại chu thiên, Lục Ngô mở mắt lần nữa khi, trong cơ thể đã phát sinh biến hóa long trời lở đất, thức hải phạm vi lần nữa khuếch trương một vòng to, một hơi chi gian cổ thụ sinh ra mười mấy phiến lá xanh, đúng là lớn lên cao một đoạn.
Nhất trọng thiên viên mãn! Lục Ngô hít sâu một hơi, toàn thân đau đớn lập tức giảm bớt, thân thể càng thêm nhẹ nhàng, chỉnh cá nhân đều có một loại hư ảo cảm giác.
Linh khí tựa hồ thuận theo một ít, chỉ có điều lúc này Lục Ngô cần bọn hắn đi ngược chiều, lúc trước làm ra nhỏ bé cố gắng vào lúc này trở nên cực kỳ bé nhỏ, nhưng vẫn là đại đại thở dài một hơi, hắn lại điều tức trong chốc lát, đứng dậy.
Mặc dù đang nơi này không cảm giác được ngoại giới đánh nhau, nhưng bản thân lúc này chỉ sợ đã lành ít dữ nhiều, trốn tránh cuối cùng giải quyết không xong vấn đề gì, vừa rồi vì sao đột nhiên có yêu đan dũng mãnh vào hắn còn cần ra đi lý giải rõ ràng.
Lục Ngô đối với cổ thụ lần nữa cúi đầu, "Tiền bối cứu ta một mạng, Lục Ngô khắc trong tâm khảm." Vừa dứt lời, lại một mảnh lá xanh phiêu nhiên rơi vào trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu trọng Côn Lôn - Tàng cung bán bộ
Novela JuvenilVăn án Đây là một cái về Côn Lôn Sơn chuyện xưa. Mạnh được yếu thua, phi sống chết ngay lập tức. Lục Ngô hai đời gầy yếu, bị người khi dễ, thật vất vả gặp được quan tâm chính mình nhân, lại bất hạnh chết thảm ở Huyền Luân lão tổ dưới lòng bàn ta...