☆, chương 111
"Ngươi tại sao phải nói cho ta" La Quỳ lui một bước, cực lớn cây phật thủ ấn đau đớn nàng ánh mắt, nàng hốt hoảng bỏ qua một bên ánh mắt, nước mắt đùng đùng đi xuống.
"Tại sao phải nói cho ta? Liền nhượng ta nhất thẳng không biết rõ hảo , ban sơ ta hỏi ngươi, ngươi không nói cho ta, vì sao hiện tại lại hòa ta nói?" Nàng nói.
Lục Ngô có chút không biết nên làm phản ứng gì, hắn đã đoán nói cho bọn hắn về sau phản ứng, La Quỳ hòa Trương Hổ khả năng sẽ từ nay về sau cùng thanh thiên Huyền Hoàng tan vỡ, đi đến hòa bọn hắn cùng một chỗ đường, cũng nghĩ qua bọn hắn hội làm như không thấy, có tai như điếc, nhưng là không nghĩ đến đối phương hội là loại này phản ứng.
"Ta nói cho ngươi chỉ là một phần nhỏ thôi, còn lại , ta cảm thấy ngươi cũng không muốn hiểu biết rồi." Lục Ngô có chút không phải tư vị, hắn bắt lấy Niên Hào, phảng phất hắn là bản thân duy nhất chèo chống.
Nhưng Phàn Kị hiển nhiên không muốn liền như thế áp đảo đi, hắn lệ lấy thanh âm: "Cốc Tế sư thúc đâu? Ngươi lại tại sao phải sát Cốc Tế sư thúc?"
Lục Ngô nhìn thoáng qua La Quỳ, vẫn là nói: "Năm đó ta bái nhập Thanh Thiên Tông, bị hắn tù nhập ngục tối."
"Cốc Tế sư thúc vì sao giam cầm ngươi?" Phàn Kị nhăn lại mày, lộ ra một bộ không quá tin tưởng biểu tình, vô luận nói cho ai nghe đều sẽ không tin tưởng, khi đó Lục Ngô gầy yếu thấp bé, căn cơ cực yếu, đường đường một cái Thanh Thiên Tông trưởng lão làm sao sẽ giam cầm như vậy một người?
"Bởi vì hắn muốn cho ta bang hắn trông nom ngục tối trung nuôi nhốt yêu thú!" Lục Ngô cướp lời đạo.
Phàn Kị thoáng cái không thanh âm, hắn nhớ tới vài ngày trước tiểu trọng thiên giới bị lôi kiếp đánh trúng, dưới mặt đất lộ ra dưới đất ngục tối, bên trong liền giam giữ lấy rất nhiều yêu thú, nghe qua quá người nói bên trong tình huống mười phần không xong.
"Ta không biết rõ ngươi nói rất đúng không là thật, nhưng chúng ta đã bị Bặc Ly sư thúc mệnh lệnh, nhất định phải đem ngươi mang về, chỉ cần bả ngươi mang về , sư thúc hòa tông chủ hội điều tra rõ ràng." Một lát sau, Phàn Kị nói rằng.
"Bặc Ly?" Lục Ngô cười một thoáng, hỏi lại: "Các ngươi tại trung trọng thiên đãi quá sao?"
La Quỳ hòa Phàn Kị đối liếc mắt nhìn, bọn hắn hai người đều là vừa tiến vào tứ trọng thiên liền bị dẫn vào đại trọng thiên giới, cũng không có tại trung trọng thiên dừng lại quá."Ngươi có ý tứ gì?"
"Ta tại trung trọng thiên giới thời điểm, đi ngang qua một thôn trang, bên trong nhân nói cho ta, Thanh Thiên Tông tại kia phụ cận khai một ngọn núi, kéo thôn bên trong không ít tráng đinh đi cho bọn hắn đào đường hầm, trong đó cũng không có thiếu mới vừa gia nhập trung trọng thiên giới tu giả, mà mệnh lệnh bọn hắn như thế làm liền là Bặc Ly. Các ngươi có thể tự mình đi nhìn xem, sơn động còn tại đằng kia bên trong, tìm một cái ban đầu ở thôn ở đây quá nhân vừa hỏi liền biết." Lục Ngô nói.
Phàn Kị trong lòng khiếp sợ một lớp mạnh hơn một lớp, hắn gần qua một năm nhất thẳng đi theo Bặc Ly, cũng không từng nghe nói qua này sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu trọng Côn Lôn - Tàng cung bán bộ
Teen FictionVăn án Đây là một cái về Côn Lôn Sơn chuyện xưa. Mạnh được yếu thua, phi sống chết ngay lập tức. Lục Ngô hai đời gầy yếu, bị người khi dễ, thật vất vả gặp được quan tâm chính mình nhân, lại bất hạnh chết thảm ở Huyền Luân lão tổ dưới lòng bàn ta...