Phần 5

60 2 0
                                    


☆, chương 81

Một quả đỉnh cấp đan dược luyện thành cần gì đồ đâu?

"Thiên vận, nhân lực, vật chọn." Đan tu còn nhớ rõ hai trăm năm trước hắn vẫn là một cái vừa mới nhập đạo tiểu đan tu, sư phụ hắn liền là như thế trả lời hắn .

Lúc ấy sư phụ đã trở thành Côn Lôn Sơn thượng cuối cùng một vị năng luyện chế ra đỉnh cấp đan dược đan tu, hơn nữa hắn sinh thời cũng chỉ luyện chế thành công quá một quả.

Đan tu trước mắt có chút hoảng hốt, phảng phất lần nữa chứng kiến sư phụ già nua thân ảnh, bạch quang nhoáng một cái, trước mắt ảo ảnh biến mất, chỉ còn lại có Lục Ngô một người đứng ở đấu trong trận.

Hắn một thân bạch y đón gió đong đưa, bị tia chớp bổ trúng mu bàn tay không có lưu lại nửa điểm vết cháy, trên mặt lại lộ ra một loại phức tạp biểu tình, vài phần bất đắc dĩ, vài phần kinh ngạc còn có một chút vui sướng.

Mở ra trong lòng bàn tay để đó một quả màu vàng nhạt đan dược, phát ra lấy nhàn nhạt huỳnh quang, này đạo quang bả Lục Ngô cũng bao bao ở trong đó, nhượng hắn chỉnh cá nhân đều tản mát ra hào quang.

Lục Ngô cúi đầu xem lòng bàn tay đan dược, cảm giác bản thân liền tượng bưng lấy một người tuổi còn trẻ tiểu tâm cang, đang không ngừng nhảy lên lấy, khả hắn năng tinh tường cảm giác được nó cũng không có sinh linh.

Vốn chỉ là muốn vô cùng đơn giản luyện chế một quả hòa nghe thấy Nhân Song không sai biệt lắm đan dược, không nghĩ đến vừa nghe đến hắn luyện được bát phẩm đan dược, không cẩn thận dùng sức quá mạnh, nhiệt tình sử đại , luyện thành đỉnh cấp đan dược.

Khả năng ai cũng sẽ không lý giải lúc này Lục Ngô nội tâm xoắn xuýt hòa bất đắc dĩ, từ đan dược trung truyền đến vui sướng tâm tình, không ngừng biểu đạt lấy nó đối Lục Ngô yêu thích, hắn tượng đối một đứa nhỏ đồng dạng cẩn thận bưng lấy đan dược đi đến đan tu trước mặt.

"Ta luyện hảo rồi."

Đan tu thậm chí không cần hắn đi vào, vừa rồi đỉnh cấp đan dược hiện thế thiên cơ đã biểu hiện tất cả, chỉ có điều hắn tâm lý có khác một cái nghi vấn."Ngươi thế nào lựa chọn luyện chế loại này đan dược?"

Ngay thẳng thiếu niên Lục Ngô: "Tiện nghi, tiết kiệm tiền."

Đan chí nghe xong mặt liền lục , đường đường một cái Khắc Sửu Môn chẳng lẽ còn sợ ngươi dùng này điểm đan dược?

Lục Ngô trước sau như một tiết kiệm, nhưng nghe tại những người khác trong tai lại biến thành cố ý bán đan.

Đấu trường thượng bán đan cũng không ít gặp, nhất là loại này bát phương đan tu tụ tập thời điểm, tu giả hội bả bản thân không cần đan dược bán đi.

Bán đan hình thức hay thay đổi, có ích linh thạch trao đổi, cũng hội theo chủ tâm ý người dùng vật phẩm khác trao đổi.

Màu vàng nhạt đan dược trời sinh mang theo một loại dạng khác lực hấp dẫn, trong nháy mắt đem ánh mắt của mọi người một mực bắt lấy, một đám đan tu lộ ra si mê biểu tình, hồn nhiên không biết quanh mình.

Cửu trọng Côn Lôn - Tàng cung bán bộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ