Phần 1

250 2 13
                                    


 Cửu trọng Côn Lôn [ tu tiên ]

Tác giả: Giấu cung nửa bước

Văn án

Đây là một cái về Côn Lôn Sơn chuyện xưa.

Mạnh được yếu thua, phi sống chết ngay lập tức.

Lục Ngô hai đời gầy yếu, bị người khi dễ, thật vất vả gặp được quan tâm chính mình nhân, lại bất hạnh chết thảm ở Huyền Luân lão tổ dưới lòng bàn tay.

Lần này hắn quyết định không nhẫn nại nữa, dứt khoát đạp vào con đường báo thù.

Bái nhập đại tông lại chịu khổ giam cầm, không nghĩ đến mới vào Côn Lôn liền cùng thiên hạ hai đại tông lập cừu, không thể lui được nữa.

May mà có thượng cổ hắc long tương trợ, được Thụ Hoàng, sát Kỳ Lân, tẩy cân phạt tủy, nghịch thiên sửa mệnh, hắn một lòng chỉ vì báo thù rửa hận, đẳng thật vất vả thành công , ngẩng đầu nhìn lên, không cẩn thận liền bễ nghễ thiên hạ, khinh thường trời xanh rồi.

Trời xanh bao la, mênh mông đường tu tiên.

Hãy xem Lục Ngô làm sao thay đổi như chong chóng, mưu đồ đoạt quyền Côn Lôn!

Lục Ngô VS Ma Long

Thể loại: Dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lục Ngô ┃ phối hợp diễn: Phần đông ┃ mặt khác: Thoải mái văn; thăng cấp lưu

==================

☆, chương 1

Sáng sớm, chân núi Côn Lôn.

4~5 cái mười mấy tuổi tiểu hài nhi vui cười lấy từ bên dòng suối chạy qua, một thiếu niên đang gõ thủy, nhìn qua 16~17 tuổi bộ dáng, gầy đến kinh người.

Hắn dùng nước lạnh rửa mặt, cầm lấy thùng gỗ đang từ nhẹ nhàng suối nước bên trong từng điểm từng điểm chứa nước, vô cùng có kiên nhẫn.

Một cái tiểu cô nương bị chung quanh nhân chen chúc lấy, vừa chạy vừa xông bên dòng suối nhân vấn đạo: "Lục Ngô, hôm nay có kia tiên nhân đến chiêu đệ tử, ngươi không cùng chúng ta cùng đi?"

Nói là tiên nhân, kỳ thực cũng không quá đáng là một ít tu luyện hơi có sở thành tu giả. Nơi này ly Côn Lôn Sơn rất gần, hàng năm đều sẽ có tông phái đến thu đệ tử. Thiên tư không sai , trong vài năm hơi có sở thành là được đi vào tông, muốn là quá vài năm vẫn là chưa có sự nghiệp cuối cùng cũng đều luân tác tạp dịch.

"Hắn đi cũng là quét rác gánh nước, có đi không có cái gì khác nhau."

Lục Ngô còn chưa mở miệng, tiểu cô nương bên người một thiếu niên cướp mở miệng, cũng là 10 tuổi xuất đầu bộ dáng, khoẻ mạnh kháu khỉnh, ngày thường mười phần khỏe mạnh. Hắn xem thường nhìn thoáng qua bên dòng suối nhân, thúc giục nói: "A Quỳ, chúng ta nhanh chút ít đi thôi, chậm thêm liền trễ rồi."

Tiểu cô nương tên đầy đủ La Quỳ, là trên thị trấn nhất gia đình giàu có tiểu nữ, vì lần này môn tông chiêu đồ cố ý chuyển qua đây . Nhìn qua tài 15 tuổi bộ dáng, ngày thường trắng tinh, nhòn nhọn khuôn mặt nhỏ nhắn, xuyên được mười phần sang trọng, hòa thôn bên trong mấy cái sinh trưởng ở địa phương đứa nhỏ đứng chung một chỗ, kia là dường như trích tiên đồng dạng nhân vật.

Cửu trọng Côn Lôn - Tàng cung bán bộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ