Chap 3.1_ Gặp lại

876 46 13
                                    

Hít một hơi thật sâu, Chihiro bước về phía trước, bầu trời đen huyền lấp lánh những ngôi sao như một dòng sông tỏa sáng trên bầu trời. Những hàng quán bắt đầu sáng đèn và treo lủng lẳng mấy cái lồng đèn màu đỏ chót.
_Nhìn kia, nó là con người, trông nó thật bẩn thỉu làm sao.

_Đi đi con người, chỗ này không chào đón ngươi.

_Hãy tránh quán của ta ra, cái mùi ô nhiễm trên người của ngươi sẽ khiến cho những vị khách không dám lại gần mất.

Những cái bóng đen trước những cửa hàng liên tục quơ tay xua đuổi và gào thét bảo cô tránh sang chỗ khác. Nhưng Chihiro không bận tâm tới bọn chúng, cô cứ đi thẳng về phía trước.

Và kia, tòa nhà khổng lồ màu đỏ tươi với mái ngói màu xanh lá thân thuộc.

Chihiro thật sự muốn khóc. Đây có phải là sự thật không, cô đã trở lại nơi này, cái nơi mà cô cứ ngỡ là sẽ không bao giờ có thể trở lại, nơi mà cô đã từng cho rằng nó là một giấc mơ.

Thẳng tiến tới cái cầu gỗ màu đỏ, Chihiro tự hỏi, liệu mình có cần phải nín thở không nhỉ, lần trước Haku đã giúp cô vượt qua cây cầu và tới phòng đun, nhưng bây giờ anh không có ở đây. Và cô chắc rằng họ sẽ không nổi đoá lên khi thấy cô ở trong nhà tắm đâu. Chihiro quyết định lẩn trong đám linh hồn đang tiến vào nhà tắm, và việc đó thật khó khăn khi chúng cứ tránh xa khi cô thử tiến lại gần, mình đâu có bốc mùi lắm đâu , bằng một cách kì diệu nào đó, Chihiro đã vượt qua được con ếch đứng trước cửa nhà tắm, nó đang chào hỏi và hỏi thăm những vị khách hàng của mình.

Tại sao mình phải trốn, mình đâu có ăn cái đùi gà hay miếng thịt heo nào đâu nhỉ, cô thầm nghĩ, sau đó, khi đã lấy lại dược sự tự tin, Chihiro xếp hàng theo những linh hồn đi tới quầy tiếp tân nơi mà ngài quản lý Chichiyaku đang hết sức niềm nở

_Xin chào, xin chào, chúc một buổi tối tốt lành, mời ngài ghé thăm. Xin chào, chúc quý khách có một buổi ngâm mình thật thư giãn, chúng tôi có thêm dịch vụ spa nếu như ngài có nhu cầu, hân hạnh chào đón . . . Này!!! Ngươi là một con người, ngươi làm gì ở đây hả?!? Nơi đây không phải là chỗ dành cho ngươi, hãy quay về nơi ngươi đã tới!!!

_Ông Yaku, ông không nhận ra cháu sao?

_Nhận ra? Nơi đây đã không có một con người nào cả vào . . .

_Mười ba năm trước! Chihiro nhếch mày

_Chính xác, mười ba năm trước, đó là khi con người cuối cùng xuất hiện ở đây, ôi cô bé dễ thương. Nhưng sao mà ngươi biết chuyện đó? . . . KHOAN ĐÃ!!!

_Ha ha, cháu tưởng ông đã quên mất cháu rồi chứ!

_Sen!!! Cháu đã trở lại, ôi mọi người chắc hẳn sẽ rất vui mừng cho mà xem. MỌI NGƯỜI ƠI, SEN VỀ RỒI!!!

_Sen!!! Ôi Sen đã trở lại.

_Nhìn cô ấy kìa, cô ấy trông cao hơn.

_Thật vui khi gặp lại cô, Sen!

_Cô biết không, tôi đã nhớ cô nhiều lắm đấy!

_Tôi cũng vui vì gặp lại mọi người, không phải tôi cố tình phá hỏng không khí đâu, nhưng hình như các vị khách của chúng ta đang cảm thấy rất bực bội đấy.

Spirited Away And Howl's Moving Castle 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ