Chap4.1_Haku!?!

1.1K 42 18
                                    

Chihiro hướng tới nơi con rồng trắng bay xuống. Cô nhận ra đây là khu vườn mà Haku đã trao quần áo và tấm thiệp ghi tên cô. Anh đã nhắc cô phải ghi nhớ tên của bản thân và không được đánh mất nó. Khu vườn rộng rãi và xanh ngắt cùng với không khí trong lành mang lại một sự thoải mái đến vô cùng.

Từ phía xa, Chihiro thấy một con rồng trắng đang sà xuống. Không hề gây ra bất kì tiếng ồn nào với thân hình khổng lồ của mình, bỗng.một làn khói tỏa ra xung quanh con rồng. Trong giây lát, Chihiro thậm chí còn không nhìn thấy được con rồng trong đám khói ấy.

Từ trong làn khói trắng như sương tuyết, một chàng thanh niên chậm rãi bước ra, làn khói đã tan biến và bóng dáng của con rồng đã biến mất một vách kì lạ. Nhưng điều đó hoàn toàn không có gì ngạc nhiên đối với Chihiro, cô biết đó chính là anh, người đã từng giúp đỡ cô rất nhiều, và là người đã cứu mạng cô trong quá khứ rất lâu trước đây, người mà cô thích, Haku!

Haku đứng đó, anh bây giờ mang vẻ ngoài của một chàng trai ngoài hai mươi. Mái tóc đen huyền, hơi dài và được buộc lại gọn gàn, đôi mắt xanh và tĩnh lặng như hồ nước trong khiến cho người ta muốn đắm mình xuống đó. Cô biết, khi anh tức giận hay kiên quyết muốn làm một việc gì đó, mắt của anh sẽ thay đổi, nó vẫn còn màu xanh nhưng trông như có một cơn bão dữ dội đang gào thét ở đáy mắt. Cô đã thấy cảnh anh chiến đấu với những lá bùa giấy của bà Zeniba khi anh trộm mất con dấu phép thuật của bà. Lúc đó trông anh thực sự rất dữ tợn với những vết thương trên người.

Trông anh như một vị thần - điều mà Chihiro biết rằng anh vốn dĩ là một vị thần sông trước khi anh biến thành một linh hồn tự nhiên và gặp Yubâba. Chihiro có cảm giác như tim mình bị ai đó đem ra để tập boxing, bởi giờ đây nó đang đập thình thịch và loạn nhịp khi Haku tiến đến gần cô với ánh mắt đầy kinh ngạc.

o(>﹏<)oo(>﹏<)oo(>﹏<)o

Haku thực sự vô cùng ngạc nhiên!

Ngay trước mắt anh, người con gái đó,người mà anh luôn nhớ tới mỗi ngày, cô đứng đó ngay trước mắt anh.Chihiro! Cô bây giờ đã lớn và trở thành một người thiếu nữ xinh đẹp. Haku đã hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy cô, anh cứ ngỡ như bản thân đang bị ảo giác sau một chuyến đi dài ở thế giới phù thủy. Bất giác, anh từ từ tiến tới gần nơi Chihiro đang đứng, Haku thực sự muốn biết kia có thật là cô hay không.

Gần hơn, gần hơn nữa... Khi Haku chỉ còn cách cô vài bước, anh thấy trên khuôn mặt trắng trẻo của Chihiro đang chảy dài hai dòng nước mắt. Cô bất ngờ nhào vào lòng anh, việc khiến cho cả hai cùng té nhào xuống nền cỏ. Chihiro bắt đầu òa khóc và anh không biết làm cách nào để dỗ cô, anh bối rối ôm lấy cô và xoa nhẹ lưng cô ,hy vọng rằng cách đó sẽ làm cô nguôi khóc.

Hai người cứ nằm đó, Chihiro gục vào vai anh mà khóc cả buổi sáng .

(=^-ω-^=)(=^-ω-^=)(=^-ω-^=)

Chihiro ngừng khóc, cô ngẩng đầu lên nhìn Haku và thấy được sự bối rối trong mắt anh. Cô nhận ra hai tay anh đang nhẹ nhàng xoa lưng cô.

'Mình đang làm gì thế này!!!' Chihiro sửng sốt. Cô ngồi sang một bên và ngượng ngùng kéo Haku dậy. Khi đối mặt với khuôn mặt mỉm cười của anh, mặt Chihiro đỏ dần, không đùa chứ, cô đã nhào vào anh và khóc lớn một cách sỗ sàng, và bây giờ anh ngồi đó, đang mỉm cười nhìn cô. . .

_Em xin lỗi!!
Haku vẫn mỉm cười nhìn cô.Chihiro cuối đầu:
_Xin lỗi anh. . . Haku . . . thật bất lịch sự... em đã ôm chầm lấy anh-Chihiro bắt đầu ấp úng. Và Haku vẫn cứ mỉm cười nhìn cô (。◕‿◕。)

Khi Chihiro đang phân vân giữa việc đứng dậy bỏ đi hay tiếp tục ngồi đó để mặc anh nhìn chằm chằm cô thì rốt cuộc Haku cũng lên tiếng:

_Chihiro, em đã trở lại!- giọng anh chứa đầy sự vui mừng. Làm cách nào mà em có thể!?!

_Em đã tới bằng cánh cổng lúc trước, em đã ở đó,và một khắc sau đó, con tàu hiện lên trước mặt em, em đã đi tàu đến đây...

_Đôi lúc anh cảm thấy thật sự rất thích cách làm việc của những linh hồn gác cổng!

_Thật vui khi được gặp lại anh Haku!

_Anh cũng vậy Chihiro!

Haku đột nhiên ôm lấy Chihiro, khiến cho hai má cô ửng hồng.

Đó có lẽ là ngày mà Chihiro hạnh phúc nhất, bởi vì những bức bối trong lòng cô trong mười ba năm qua đã tan biến. Cuối cùng cô cũng đã gạp lại được người con trai mà cô thích, người có ý nghĩa rất quan trọng với cô.
~T_T~~T_T~~T_T~~T_T~~T_T~
_Và sau đó hai đứa đã cùng đi dạo xung quanh chỗ này và cháu đã dẫn con bé tới những chỗ đã được xây mới đúng chứ?
_ Vâng, cô ấy đã rất thích thú và vui vẻ -Haku trả lời - Sau đó bọn cháu nói chuyện về cuộc sống của cả hai sau khi chúng cháu chia tay lần trước.

_Cũng phải, khi con bé tới đây lúc nhỏ nó đã không thể đí vòng quanh được bởi vì nó là con người , sau khi xin việc thì lại càng không.- Ông Yaku gật gù.

Haku hiện tại đang ngồi trong phòng đun nước , Anh dụa vào vách tường và đọc một cuốn sách có tựa là 'Những phép thuật đơn giản mà một Pháp sư cao cấp cần biết'. Có vẻ nhu nội dung cuốn sách khá chán vì trước đây Haku đã từng ngáp vài lần khi đọc nó, nhưng anh nghĩ mình nên đọc hết , có thể sẽ có vài điều bổ ích trong cuốn sách này vì bà Zeniba đã gửi nó cho anh. Nhưng hôm nay lại khác, anh có thể ngồi đọc một trang sách trong vòng nửa tiếng đồng hồ với nụ cười nở trên môi.

_Haku, ta thắc mắc rằng cháu có thật sự đang đọc sách hay không bởi vì ít khi người ta vừa cười vừa nhìn chằm chằm vào một trang sách lắm đấy! - ông Yaku lên tiếng trong làn khói bốc ra mùi thảo mộc dễ chịu.

_Cháu có mà- Haku giật mình, anh đã nghĩ về Chihiro trong lúc đọc sách, hình ảnh của cô cứ quấn lấy anh, khiến cho anh bất giác nở nụ cười.

_Thế sau này cháu sẽ đưa con bé đi chứ?

_Đi đâu cơ?

_Tất nhiên là trở về, cháu nên nhớ con bé là con người, đây không phải là thế giới mà nó có thể sống, đặc biệt là khi chúng ta sáp nhập với thể giới phù thủy, ta không biết liệu sẽ có ảnh hưởng gì tác động đến con bé hay không.

Haku khá bất ngờ với lời nói của ông Yaku, nhưng ông nói đúng Chihiro không thuộc về nơi này, cô thuộc về thế giới loài người, nơi có gia đình và bạn bè của cô.

Bất giác, Haku rơi vào trầm lặng. Anh đang suy nghĩ bản thân phải làm như thế nào cho phải.
→_→→_→→_→→_→→_→

Chap sau gia đình Howl sẽ suất hiện nha m.n!

Spirited Away And Howl's Moving Castle 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ