Special Mention: XiaSul hi! thanks for the votes ;) to aikaterine_godsAngel and aestaeticbaepsae- Stephanie_7254 you made me happy enough :)JECY POV
"Kaya nga tayo mag-uusap diba?"
Ang labo nitong kausap. Eh bakit niya ko kinaladkad dito kung hindi naman pala kami mag-uusap?
Natahimik lang siya habang nag-iisip ng sasabihin sakin.
Ako umupo dun malapit sa fountain, hinihintay ko siyang magsalita.
"Jeiz" bigkas niya sabay upo sa tabi ko.
"Hindi ba pwedeng maayos to?" Patuloy niya
"Diba sinabi ko na nga noon na.. Break na tayo!!"
"Oo pero hindi ba talaga pwedeng makipagbalikan ka sakin?"
Ang tagal magsink-in ng sinabi niya. Nagulat ako as in. Ewan ko ba! Hindi ko lang talaga inasahan na yun yung sasabihin niya.
"Okay! Kung gusto mo! Pero hiwalayan mo muna so Stefanie! Ano kaya mo??"
"So tayo na ulit?!"
Di ako sumagod! Ang kulit e nuh!
Di ba niya ako naintindihan o sadyang slow lang siya!"Oo promise Jeiz kung gusto mo ngayon na!!"
"Sige, gawin mo. Mas maaga, Mas maganda!" Wahahaha!! So devilish!!
"Just watch me Jeiz!!"
Hinila niya nanaman ako. Hindi ba siya nakakaramdam. Mapuputol na atta yung kamay ko sa kakahila niya. Tangna!!!
So? Tututuhanin niya? Ohmy!! Ano ba kasing pumasok sa kokote ko at nakikipagbalikan ako dito sa taong to!
Paano na si Ryle???
Anong sasabihin ko?
Paano ko ipapaliwanag sa kanya na makikipagbalikan ako sa ex ko??
Kastress naman this!!
Kung sabihin ko na lang kaya kay Jhake na joke!!
Wahaha!! Wala ng ayawan to!!
Ito na ang katapusan ng buhay mo Steffie!!
Pagkatapos nito baka magtangka kang magpakamatay.
Sorry Steffie. What's mine is mine!
Enough na tong kahibangan na to! Mahal ko si Jhake! Mahal na mahal ko siya. Pwedeng kahit sa dahilang into maging masaya ako? Pwedeng gawin ko to kasi ito yung nararamdaman ko at gusto ko lang magpakatotoo!
Until...
"Jhake! Why are you with her?"
Steffie is asking him rn. And me I wear my evil smile."Steffie! Let's talk.Now!"
"Talk about what??!" Sige!! Lakasan mo pa!! Wahhaha!!
"Basta sumama ka sakin. Dun tayo mag-usap!"
At sumunod naman siya!
"I thought mag-uusap tayo? Bakit kasama tong babaeng to??"
"She has something to do with us." Wahaha! Kita mo na? Ano ka ngayon? NGANGA!! :)
Sinundan lang namin si Jhake at ngayon ko lang napagtanto, umaakyat na pala kami ngayon sa hagdan. So sa rooftop kami!!! What?? Hindi pwede to! Baka mamatay talaga si Steffie! At dito sa school pa. Baka multuhin niya ako. Halluh!!
BINABASA MO ANG
Addicted { on going }
Genç KurguLove is one hell of a drug. cover by: @Inlovewiththegang for the cover