Sikat Two

42 2 0
                                    

Nakakainis! Sobrang nakakainis talaga, bakit ba kailangan nya pang halikan ang fan na yun sa noo? Kasama ba yun sa pagiging sikat nya? Hindi ba sya Aware na may karelasyon na sya?

"Loves, sorry na. Kailangan lang talaga e." Paghingi nya ng sorry 'bakit? Sa tingin nya ba sa sorry nya mababalik pa yung halik nya dun sa kiti kiting babae na yon?

"I just want to be alone." Walang ekspresyong sabi ko.

"Tiffany, i am realy realy sorry.. please patawarin mo na ako."

"Engliah na yung sinabi ko hindi mo pa naintindihan?! Sabi kp gusto kong mapag isa! Kaya kung maaari lumabas ka muna ng kwarto ko pwede?" Pasigaw na sabi ko, inis na inis talaga ako.

Nakayuko naman syang lumabas ng kwarto ko.

Agad kong diniall ang number ni Yoona 'kaylangan ko ng kausap.

(Hello ate?)

"Yoona, nasan ka?" Tanong ko sa kabilang linya.

(Kasama ko si Chan ate, nasa park kami. Bakit?)

"Wa-wala, enjoy." Sabi ko bago ko na ibaba ang telepono.

Ayoko muna talaga syang makita 'nakakabadtrip lang talaga. Haler! May girlfriend sya tapos papayag syang halikan ng isang kiti kiting fangirl? Okpayn! I've been like that before 'pero kami na naman diba? So may karapatan na akong magselos.

Oo, alam kong sikat sya 'at alam kong maraming umaaligid na obsess fangirl sakanya.. pero nakakainis talaga! Hindi ba pwedeng hanggang tili nalang sila? Hanggang hingi nalang ng autograph? Eh kaso hindi eh! Kailangan pa ba nilang humingi ng halik? Once na makita ko lang talaga ang muka ng kiti kiting fangirl na yun ipapahalik ko sakanya ang paa ng d.o ko!

Kainis! Nakakainis talaga! Bakit ba kailangan pang maging sweet ng boyfriend ko sa lahat? Bakit kailangan pang mahal nya ang lahat? Bakit kailangan pang ganun? Nakakainis naman e! Kung pwede ko lang syang diktahan na umalis na sa grupo na yun gagawin ko e, kaso napaka selfish ko naman pag ginawa ko yun!

Atyaka 'ayoko namang sabihin nila sa'kin na napaka selfish ko, kaya lang ang hirap kasi e.

Ang hirap palang magkaroon ng sikat na boyfriend? Bibitawan ko na ba sya? Tapos ano? Magsisisi ako? Mabuti pa humingi muna ako ng pabor sakanya. Pabor na makakapag pa aware sa mga fangirls nya.

---
Annyeong! Sorry for the short update! Hindi pa nagfufunction si Brain e 'pero promise maglolong update ako kapag may pumasok sa utak ko. :D ok saranghaja readers <3

Ang Sikat Kong Boyfriend (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon