Sikat Eleven.

26 2 0
                                    

Akala ko hindi na sya mahalaga 'nasanay lang siguro ako na wala syang padama.

-----

Halos isang bwan narin ang lumipas simula nung araw na iniwan nya ako 'naging sapat ang isang bwan para makalimutan ko sya. Pakiramdam ko nakalimutan ko na nga talaga sya.

"Are you ready?" Nag aalangang tanong sakin ni kai, napagdesisyunan kasi ng EXO na magsama sama. Nawarak kasi sila simula ng iwan ako ni dyo. Nagdesisyon sila na mag usap at magkaayos ayos.

"Okay na ako kai." Nakangiting sagot ko.

Alam kong kasama ni dyo si sulli, pero wala na akong karapatang magselos. Wala na akong halaga sakanya 'past nalang ako. Atyaka, alam kong hindi na rin ako magseselos. Nakalimutan ko na sya. Hindi-hindi ko na sya mahal.

"So, tara na?" Aya nya sakin. I smiled then just nod.

*EXO'S DORM

Nakipag bro fist si kai sa mga ksamahan nya. Pero hindi ko parin nakikita ang imahe ni dyo 'hindi ko alam pero parang nasasabik akong makita sya. Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko. Diba....diba nakalimutan ko na sya? So.. bakit ganito? Bakit ganito ang nararamdaman ko?

Ilang sandali pa, may isang babaeng lumabas mula sa isang silid. Hindi pamilyar ang muka nya, at alam ko sa sarili kong ngayon ko lang sya nakita. Napansin ko ang pagbabago ng ekspresyon ni kai ng makita nya ang babae na kalalabas lang.

"Hi, sulli." Hindi ko alam pero ng marinig ko ang pangalan na yan ay gusto kong sugurin ang babaeng to na ngayon ay masayang nakangiti 'gusto ko syang sumbatan, gusto kong ipamuka sakanya kung pano nya kami sinira ni dyo. Pero ano bang laban ko sakanya? Alam kong andyan lang si dyo once na may gumalaw sa isang fragile girl na pinaka mamahal nya.

"Annyeong kai! ^_^, sino sya?" Nakangiting tanong nya,

"Sya?" Inakbayan ako ni kai, "pagmamay ari ko sya, at hindi ko sya." Hindi nalang ako kumibo dahil alam ko ang binabalak ni kai 'gusto ko ang binabalak nya. Ipapamuka namin sa kanilang dalawa na limot ko na si dyo 'na si kai na ang mahal ko. Kahit.....kahit hindi yun toto.

"Ano namang pangalan nya kai?" Masayang tanong ni sulli 'hindi talaga maalis sakin ang pagkainis twing nakikita ko syang nakangiti. Parang.....parang nang aasar sya, parang sinasabi nya na makapngyarihan sya at walang pwedeng manakit sakanya.

"Sya si tiffany 'ex ni kyungsoo." Ngumiti lang si sulli na para ban hindi apektado na naging past ako ni dyo.

"Nice to meet you! I'm Sulli dyo's future." Ang sarap nya talagang samapalin, ang sarap nyang patayin.

"Sulli--" hindi na naituloy ng bagong labas na lalaki ang dapat na sasabihin nya ng makita nya ako. Bakit.....bakit parang nanabik sya sakin? Tss. -.- umaasa nanaman ako sa wala.

"Hi ti-tiffany." Nginitian ko sya, ngiting nagsasabing masaya na ako kahit na wala sya.

"Hello kyungsoo! Kamusta?!" Masayang tanong ko sakanya na para bang walang anumang kasalanan syang ginawa.

"O-okay lang. Si-sige na, kailangan pang uminom ng gamot ni sulli." Gamot? May sakit si sulli?

"Kai, tara na!" Anyaya ko sakanya 'nasa salas na kasi ang lahat at kaming dalawa nalang ni kai ang naiwan dito sa Front door.

*Salas

"Kamutha ka naman Eonnie?" Tanong sakin ni sehun, namiss ko sya 'ang cute cute nya talaga.

"Ako? Okay naman ako, andyan naman si Kai sa tabi ko." Nakangiting sagot ko habang nakaakbay kay kai.

"Ah guys, iinom lang ako ng tubig." Pag papaalam ni dyo
Hindi ko alm kung bakit parang feeling ko naapektuhan parin sya.

Psh. -.-

"Ahhh. Susundan ko lang si dyo." Pagpapaalam ni sulli 'pero wala man lang pumansin sakanya wala na syang nagawa kundi sundan nalang si dyo.

"May relasyon naba kayo?" Nakangiting tanong ni chen.

"Ahh--" hindi ko na pinatos pa si Kai,

"Yes 'we are." Nakangiting sabi ko na nakapag pabigla sa kanilang lahat.

Pipilitin kong mahalin si Kai. Sya ang kasama ko nung mga oras na sinaktan ako ni dyo. Kakalimutan na kita dyo, kakalimutan na kita kahit..... kahit hindi ko kaya.

---
P.S-votes and comments are highly appreciated. ^ ^

Ang Sikat Kong Boyfriend (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon