Sikat Four.

26 2 0
                                    

Third Persons P.O.V

Ang lapad ng ngiti ni Yoona habang si chanyeol ay seryoso lamang na pinapaikot ang kutsara sa kape nya.

"They are married chan! I'm so damn happy." Ngunit imbis na matuwa ay parang nainsulto lamang ang kanyang kasintahan.

"Arent you happy for your friend and for my ate?" May bahid ng pagka dismaya ang tono ni Yoona.

"Hindi sa ganon 'pero kasi.... mas nauna tayo sakanila, pero mas nauna silang kinasal." Nakapout na sabi ng kasintahan.

Nakatanggap sya ng mag asawang batok sa babae, "mas matanda naman kasi sila satin! Be happy nalang nga." Sabi nya sa kasintahan habang pinipilit na pangitiin ang nakasimangot nitong muka sa pamamagitan ng sapilitan nyang paghila ng magkabilang side ng labi ng binata.

"Ishchap chat! Ish hur!" Bulol na reklamo ng binata, para namang natauhan ang dalaga at itinigil ang kanina lang ay kinatutuwaan nyang gawain.

"Am sorry, gusto ko lang naman na.....mapangiti ka." Nakayukong pahayag ng dalaga

Iginaya nya ang dalaga sa silid nilang dalawa, nasa kalagitnaan kasi ng bakasyon ang magkasintahan.

Ginulo nya ang buhok ng dalaga, "you're still the same na na. That's the reason why iloveyou." Hindi natago ng dalaga ang pamumula kaya't lalo syang inasar ng binata.

Walang nagawa ang dalaga kundi ang ngumuso nalang na naging dahilan naman ng mabilis na paghalik ng binata sakanya.

"Best desert i've ever taste." Ng makabawi na sa pagkagulat ang dalaga ay pinagbabato nya ng unan ang binata na walang ginawa kundi ang salagin lamang ang bawat unan na lumilipad sa direksyon nya.

"Hindi porque tayo na araw araw mo nalang mumurderin ang labi ko! Hmp!" Reklamo ng dalagabago ipagpatuloy ang pagbato sa ngayon ay tumatawa nyang kasintahan.

"Childish pfft! Hahahaha!" Napahiga sa paghagalpak ang binata kaya't nilapitan sya ng dalaga at pinaghahampas sya ng unan.

"Pervert boyfriend! You'll pay for stealing a kiss again!" Hindi na napigilan ng dalaga ang matuwa ng mapagtantong walang laban ang binata

"Na na, i will just bring back the kiss. Kaya tara lapit ka sakin!" Pinaghahampas nanaman sya ng dalaga, ng makaramdam na sila ng pagod ay parehas na silang nahiga habang naghahabol ng hininga.

"Ang swerte ni dyo sa ate ko." Nakangiting sabi ni yoona.

"Ha? Bakit naman? Hindi ba ako swerte sayo?" Tanong ng hingal na hingal na binata sakanya.

"Sira! Syempre swerte ka sakin no, maganda na good on cooking pa! Perfect ko diba?" Natatawang sabi ng dalaga, nanatili lamang tahimik ang binata na tila ba inaantay ang bawat salitang bibitawan nya.

"Ang swerte talaga ni dyo sa ate ko 'bukod sa maalaga na ang ate ko, sobrang bakit nya pa at kuntento na sa isa."

Tumango lang ang binata.

"Malandi ang mga mata ni ate pagdating sa mga gwapong lalake 'pero kung sino lang talaga ang mahal nya. Yun lang talaga," napatingin sakanya ang kanyang kasintahan.

"Sana.....hindi hayaan ni dyo na mawala sakanya ang ate ko, kapag kasi binitawan nya to. Mahirap na syang bawiin."

----
YoonYeol feels <3 sila muna ang bida 'related parin naman kila Oppa Dyo at Tiffany ang topic nila diba? Pero syempre may moments din sila.

Okay click the star below and then leave a comment for suggestions ;)

-AuthorNaAsawaNiDyo

Ang Sikat Kong Boyfriend (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon