A Gangsters First Love ~

1.1K 8 0
                                    

"Bitches! Stop Chasing Me!" I shouted while running my ass out there. Phew.  

Takbo ako ng Takbo and I can feel na konti nalang, Bibigay na ang mga Precious legs ko. Great! Just Great! Napapansin ko na rin na Im Near the End. Dead End. Sht. Wala nakong Takas!  

Paano na 'to? Anong mangyayari sa alaga kong Langgam pag namatay ako? Sinong Mag'papakain sa kanya? Sinong magpapaligo? Sinong mag'aaliw? Lord. Kayo na po Bahala sa kanya. *Sniff Sniff*  

"Looks like Wala ka ng Mapupuntahan ah?" Sabi nung isang Girl.  

"Halata naman diba? Wala na ngang daan oh? Medyo Bulag Ati. Tsk Tsk."  

"Ah! Loko pala 'to e."  

Papalapit na yung tatlong Babae sakin.  

"Nasa mood ako ngayon kaya bibigyan ko kayo ng dalawang Choices. It's Either, A. Iiwan nyo ko, Walang masasaktan at Masisilayan nyo pa ang Bukas o B. Uuwi kayo ng 'di na buo at Organized ang mga Bones nyo. Pero, di lang ako sure kung makakauwi pa kayo."  

"C! None of the Above!" Sigaw nilang tatlo.  

"May sinabi akong C? Ay nako. Medyo Bingi."  

Bigla ng Lumapit yung mga babae at pinag'tulungan ako. Hawak ako ng Dalawang Babae. While yung isa is hinahanda na yung kamay nya at handa na syang suntukin ako.  

"Uy Pulis! Mamang Pulis Tulong!"  

Nagulat yung babaeng susuntok sakin kaya napatingin sya sa Likod. Pagkatingin nya sa likod, Kinuha ko na yung Chance at Pinags'suntok yung dalawang Babae hanggang sa Mapatumba ko sila. Wew! Ang galing ko talaga.  

"Pulis? Wala naman ah? Ako ba Niloloko mo?!" Tanong sakin nung babae. Then nagulat sya nung nakita nyang naka'handusay na sa sahig yung mga Alipores nya. Tapos inangat nya yung ulo nya tsaka ko sya Binigyan ng Uppercut at agad naman syang Napa'aray sa sakit.  

"Hey Sweetie. Next time, wag Utu-Uto ah? Di ka aasenso pag ganyan." Tapos binigyan ko sya ng isang Napaka'tamis na ngiti. Paalis na sana ako ng Biglang nagsalita si Girl na nabigyan ng Uppercut.  

"Pagbabayaran mo ito! Humanda ka!!!"  

"Psh. Sure I'll wait." And With that, umalis nako.  

"Oh Wait, bago ko nga pala makalimutan..." Tapos lumapit ulit ako at lumuhod dun sa isang Babae.  

"Anong Gagawin mo?!"  

*Click* Then tumayo ako. Yeeey! May bago akong Wallpeper. Hahahahaha!  

"Ba'byeeeeee!" Then nag'wave ako sa kanila. Narinig ko nama yung mga sigaw nila. Hahahaha!  

Oh Btw, My Name is Alesana Pitch De Leon. Pero mas gusto kong tinatawag nalang akong Ales. 4th Year High. Only Child ako. Well, Maaga kasing Namatay ang Daddy. Maganda ako? OO! Haha. Ayoko sa mga Lalaki. Except for my Dad. I love him so much. Know the reason why? Kasi Manloloko sila. And Yeah. Im A Gangster.  

A Gangsters First Love ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon