III. Lips Of An Angel

987 30 0
                                    


III. Lips Of An Angel

Silvano locked the door of his car. Pinindot niya ang alarm niyon bago ibinulsa ang susi. Tumawid siya sa kalsada patungo sa DIY Hardware. Kailangan niya bumili ng mga gamit para sa kaniyang garahe.

"Hi, Detective Owen." Cherry greeted him with a seductive smile that was plastered on her face. Bahagya nitong ibinaba ang suot na racerback, showing her cleavage.

A hint of sexual suggestion was clearly evident on the way she acts. But Silvano didn't care, didn't even glance at those things. Nanatiling nakatingin siya sa mukha nito.

Umangat ang gilid ng kanyang labi, "Hello, Ms. Ambal."

The woman grimaced at her surname. "Just call me Cherry, Detective."

Bahagya siyang tumango. Women like Cherry is not worth the effort he might want to give, and she's one of the locals. As much as possible ay ayaw niyang maging ka-fuck buddy ang isa sa mga mamamayan sa lugar niya. Because the town of Melbourne is a not so big town that was located in the big city of Maine. Kapag nalaman ng iba ay masisira ang reputasyon niya as a detective.

"Be carefull on the road. Ms. Ambal." He said as he took a step toward the glass door of the DIY Hardware.

Cherry opened her mouth to say something. Hesistated. Then closed it again. Isang buntunghininga ng panghihinayang ang pinakawalan nito bago naglakad palayo.

Detective Silvano Owen was hell of a handsome guy. Rough. Hot and out of reach. Nakakapanghinayang lang at hinding hindi matitikman ng kung sino man si Silvano. Cherry sighed again, suntok sa buwan na magustuhan ito ng lalaki.

Silvano's mouth slightly parted as he saw the woman he's been dreaming of this past few days. Agad ang reaksyon ng kanyang katawan, and he cursed himself for that.

Nakangiti ang tagapagbantay ng DIY sa babae habang inaabutan ito ng monoblock. Umupo naman ang babae malapit sa counter. And then she gave the guy a sweet smile.

Bakit tila nagliwanag ang buong paligid dahil sa ngiti nito? Fuck. He cursed himself. What the effing hell is wrong with him?

Binuksan niya ang glass door, tumunog ang chime. Dumako ang tingin sa kanya ng babae at biglang nagsalubong ang kilay. Saglit lamang iyon at bumalik na muli ang tingin sa tagapagbantay.

Nainis siya bigla. Bakit ba kada makikita siya nito ay laging nagsasalubong ang mga kilay nito? At bakit siya nakakaramdam ng inis ng ngitian nito ang lalaki, dapat ay wala siyang pakielam doon dahil hindi ito ang tipo niyang babae—Oh yes, she's so gaddamned beautiful that every man would wish for to have.

But he hated her, especially the way she acts. At ang isipin pa na binigyan ito ng upuan ng isang lalaki na para bang entitled itong bigyan ng espesyal na pagtrato.

Hell. Napahilamos siya sa mukha. What did he care? Kailangan na niyang makabili ng belt-drive at umalis doon.

Tinanguan niya ang taga-pagbantay, pagkatapos bumati nito ay bumalik ito sa likod ng counter. Inilibot niya ang paningin sa loob ng DIY Hardware, maliit lamang iyon, apat na shelves at sa likod ay may dalawang nakaharap.

Naglakad siya patungo sa shelves kung saan nandoon nakalagay ang kailangan niya para sa garage opener. Paminsan minsan ay sinusulyapan niya ang babae na parang hindi naman siya napapansin.

"Dear, kaya mo bang maghintay muna dito? Kukunin ko ang kailangan mo sa back storage."

"Yeah, Bill. I can wait here, thanks for the help."

"Anything for you." Ani ng tagapag-bantay bago umalis.

Nakaramdam na naman siya ng inis sa inakto nito. Muling tumunog ang chime, nabalot ang DIY Hardware ng ingay ng limang teenagers na lalaki na pumasok. Pinaguusapan ng mga ito ang football game na dinanas noong nakaraang araw.

You See Her (BHS #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon