Meet AARON DRAKE BUSA!
--Hi? Im Aaron Drake Busa! 17 y.o may Height na 5'7 BasketBall Team Captain!
Maputi! Mayaman at kahit anong gusto ko makukuha ko! wala akong paki alam sa mundo! Ayoko sa mga babaeng maarte! Nag kaganito lang naman ako nung iniwan nya ako! Hayys! Nevermind na ngalang.Kakatapos ko lang maligo 6:30 palang naman ee. 8:30 pa ang class ko. Mag bibihis nako.
Ano kayang maisuot?
Blue t-shirt nalang at Black pants tapos mag Vans na shoes nalang din ako. Nagulat ako ng tumunug ang Cellphone ko.From: Bro Ken!
"Psst. Gising kana ba? Agahan mo pumasok at may ibabalita ako sayo narinig ko lang kagabi kila mamy! First day of class ngayon kaya bawal ma late.! Ingat Bro!"
Hayy. Ganon ba ako ka kupad kumilos? Tssk -_- napaka chismoso talaga nitong si ken! Pati pag uusap ng magulang nya pinapakailaman.
Kakatapos ko pang mag bihis. Bababa na ako para kumain.
Naabutan ko si Nanay Fe na nag luluto."Uyy. Iho ang aga mo naman yata ngayon? Teka lang ay ipag hahain kita ng pag kain."
Sabi ni nanay fe . At kumukuha na ng pag kain.
" Ayoko lang ho. Malate first day of class po kase ee.? Nanay asan po si mamy at daddy? Kagabe lang po nandito sila diba?"
" Ahh. Iho may bussiness trip kase sila sa Uk. Ang sabe 1month daw sila dun."
"Ahh. Ganon ho ba? Sige ho? Papasok napo ako. At 30 minutes papo ang byahe mula dito. Ingat po kayo dito Nanay Fe."
Habang palabas ako ng bahay Naalala ko yung sinabi ni ken kanina. Ano kayang ibabalita ng ugok nayun? Tssk! Bahala na nga sya.
May sarili na akong kotse. Halos 30 minutes din ang byahe! 7:00 na.
Nasa parking lot na ako ng school ng mag tilian ang mga babae.
" goli si Aaron nandyan na"
"Wahhh! Papa aaron sakin ka nalang "
" Bitch anong sayo! Akin lang si aaron!"
" Wag nga kayong mag talo! Akin lang sya!"
" Woohh? Easy! Hindi kayo pasado sa taste ko! Umalis nga kayo dadaan ako!"
"At isa pa! Ayoko sa mga babaeng desperada na kagaya nyo!"
Tssk. Mga wala utak! Nakaka inis na badtrip agad ako. Bwiseeeet kaseng mga babae yun!