Sorey sa mga Tippus! Sana magustohan nyo talaga yung story 😍
Enjoy Reading!-
Eunice P.O.V" AHHHH! Ganun pwede paturo naman sa Physics? Mahina kase ako dun ee." Sabi ni Mark Habang naka tinggin sa mga Mata ko.
"Yeah sure! Next time nalang" Sasagot pa sana sya ng biglang mag salita si Ma'am Torres.
" Okay Class! May extra Coricollum tayo. kahit anong Sports salihan nyo." Sabi ni Ma'am torres at inaayos nya ang gamit nya.
Tss -,- ano ba naman yan namiss ko tuloy mga kabarkada ko sa old school na pinapasukan ko. :(
" Uy? Ang lalim naman ata ng iniisip mo?"
" ayy? nandyan ka papala? naiisip ko lang yung mga dati kong kaibigan." Sabi ko habang naka harap sa kanya
" So? Amm. FRIENDS?" Sabi nya at inofer ang right hand nya saken Mapagtripan nga to.
" AYOKO. HINDI KITA GUSTO MAGING KAIBIGAN!" Hahaha. Parang gulong gulo sya.
" Whaaaat? What do you mean by that?"
Inilapit ko ang Bibig ko sa tenga nya at sinabing.
" Kase Mas gusto kita maging KASINTAHAN." tinignan ko sya sa mga mata nya. HAHAHA ang epic ng Muka nya parang natatae!
" T-Totoo ba yon? Hindi kaba nag B-Bibiro?" sabi nya habang naka tingin sakin Tangna nag Bu-Blush pala Kahit na lalaki :)
" HAHAHA! Syempre Im just Joking :) So Friends?"
" Yeah My Pleasure :)" Hahaha ang Bait nya di man lang sya nagalit.
" Okay Class Dismiss" sabi ni ma'am torres at Lumabas na ng Room.
" Aa Mark sige ah! Pupunta pa kase ako sa deans Office iniintay nako dun Ni Ma'am Torres! Seyah Later :)"
" Ah. Okay ingat :)" yun lang ang nasabi ni Mark. Iniwan ko na sya sa room pero paglabas ko ng room naka tingin yung mga classmate and Schoolmate ko?
Anyare sa kanila? Tss -,- maka punta na ngasa deans office.
Eunice don't mind them.---
Aaron P.O.V
" Hoyy Drake! Tignan mo si Mark Oh. Dinidiskartehan na si Ms. Gorg Ko<3 Ako dapat nauna ee." Sabi ni Ken habang palinga linga sa likod namen.
Hayy! Ano bang nakita nila sa Eunice nayan at gandang ganda sila?
" Ipaubaya mo nalang Ken! You deserve More than Her! You deserve Girl Like Chloe!"
" But I Don't like Her! She's so Clingy and Childish Attitude!"
" But-- " naputol ang sasabihin ko ng biglang mag salita si Ma'am
" Okay Class Dismiss"
Sabi ni ma'am torres at lumabas na! Okay Vacant namen! Nagugutom nako maka punta nga ng Canteen.
" Ken Tara sa Canteen gutom nako" sabi ko habang patayo na.
" Aa Mark sige ah! Pupunta pa kase ako sa deans Office iniintay nako dun Ni Ma'am Torres! Seyah Later :)"
Narinig kong sabi ni Panget kay Mark. Maya maya pa ay lumabas na ng Room si Panget tapos tinignan ko si Ken naka Sumalmal na ang muka.
" Huyy ken! Ano tutunganga ka nalang dyan?" Sabay lapit naman ni Mark samin.
" Anong nang yari kay Ken? Bakit naka sumalmal ang muka nyan?"
" Inagaw mo daw kase si Ms. Gorg Nya! HAHAHAHA. Loko ka kase Mark ee. Unang araw palang pinormahan mo agad!" Sabi ko habang tumatawa.
" Why not? I like her. Simple, Astig, Matalino, At Maganda? Sinong hindi mag kaka gusto sa kanya?"
" Tss -,- I Like her too!"
" ALRIGHT KEN! MAY THE BEST MAN WIN!" Sabi ni Mark at inofer ang right Hand nya kay Ken .
" Yeah. The Best man Win!" Tinanggap naman ni ken.
Hayyy! Ano bang nangyayari sa dalawa nato!" Hoyy! Hoyy! Tama nayang Bro mance nyo! Tara na sa canteen at nagugutom nako."
" Hayy! Kahit kailan talaga Drake. wala kabang kinakain sa inyo? Palagi ka nalang Gutom!"
Sabi ni mark at nauna nang lumabas.--
short UD?
HAHAHA. Next time habaan ko.-Lmmdlc-