CHAPTER 3

7 1 0
                                    


Eunice P.O.V

--

Papasok na ako ng room ng Biglang Kong nakita si Maam Torres.

" Hi Ma'am? Good Morning Po."

" Oh. Hi Eunice tara sumabay kana sakin papunta sa room kesa hanapin mo pa. Hahaha :)"

" Sige po Ma'am Thank you po"

" Tara na."

Naka dating kame sa room ng puro kwentuhan. Maymga estudyante daw sya sa section nayon na saksakan daw ng kulit.
nasa tapat na kame ng room. Pag bukas ni Ma'am nag si tayuan ang lahat at Nag GoodMorning kay Ma'am.

" GoodMorning  Take your seat.
By the way May bagong transfered na student sa section nyo. "

" Iha Please Come in!"

Pumasok na ako ng room. Lahat naka tinggin sakin nakaka hiya. :3

" Iha! Introduce yourself to everyone"

" Hi! I'm Eunice Mae Panganiban :) Nice to meet you all." naka ngiti kong bati sa kanila.

Nag hahanap ako ng mauupuan ng makita ko yung lalaki kanina na nakipag halikan dun sa babae.
nag ka tinginan kame umiwas na ako ng tinggin. Nahihiya ako sa pag sigaw ko kanina.

" ah. Ma'am dun nalang po ako sa dulo mauupo dun lang po kase may vacant sit ee."

" Sige Iha.."

Shocks! madadaanan ko yung lalaki kanina. Yumuko nalang ako para hindi ako mailang. Naka upo nako sa likod nilang tatlo.

Bumulong yung lalaki dun sa lalaking nakipag halikan kanina.

" Bro! Anong nangyari kanina? Diba sinundan ka nya?

" Tssk (-,-) Hinalikan nya ako. Pero alam mo biglang may sumigaw. hahaha." Sabay tingin nya saken.

tssk ang yabang nya! Bwiset!
Nagulat ako ng may biglang tuamabi sakin.

" umm. Hi? Ako nga pala si Mark"  sabay abot nya ng kamay saken.

" Ahh. Eunice. " at nag shake hands kame.

" ganto ba talaga dito? Walang ginagawa pag first Day of class?"
tanong ko kay mark.

"Umm. Yah Check lang ng attendance yun lang."  Sagot nya.

Nagulat nalang ako ng tinawag ang pangalan ko ni ma'am torres.

" Umf? Ms. Panganiban? Just wow ang taas ng Grade mo puro uno. Ang talino pwede bang pumunta ka mamaya sa dean's Office? Para naman maka usap ka namen.

" Ahh. Ma'am torres Sige po. Break time nalang po."

" Wow ang talino mo pala? Alam mo ba dito walang may grade na ganyan." Sabi ni mark.

" nako hindi naman matalino nag aral lang ng mabuti"

--
Short UD.

Bawi ako next time.

- Lmmdlc<3-

Falling For HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon