Chap 2

2.9K 46 2
                                    

Trước khi mn đọc mình có điều muốn nói:

_ Thứ nhất rất xin lỗi mn vì đã không up thời gian qua tại mình bận quá.

_ Thứ hai mình xin nhắc lại là mình không phải AU nên mn đừng gọi minh như vậy nha mắc công nhiều người thấy ngứa mắt ngứa miệng lại nhào vô bắt lỗi nói này nói nọ nữa thì khổ. Mình không có thời gian cũng không muốn phải tiếp chuyện với những người đó đâu. Bỏ thời gian ra Covert cho mn đọc chứ mình hok đc gì cả mà còn phải nghe người khác hoạnh họe nữa mình rất bực vì điều đó. 

_ Còn ai không muốn đọc và thấy chướng mắt thì đừng có click vào đọc rồi la làng lên nha.

Mình chỉ muốn nói nhiêu đó thôi không lảm nhảm nữa.

Chương 2 

Yuri ra khỏi phòng, liền bị Ji Hye canh giữ ở cửa, kéo mạnh đến phòng nghỉ ngơi. Vừa vào cửa, Ji Hye liền mắng ra: "Bà thấy mày thật là sao chổi! Mày nhớ đi cầu bà thế nào à? Quỳ gối trước mặt của bà khóc nói, mày cần rất nhiều tiền, chỉ cần có người cho mày 100 triệu, cái gì mày cũng chịu làm! Thế nào, hiện tại lại đổi ý rồi hả? Mày cho hộp đêm là sân chơi sao? Bà thấy mày cũng không cần ra ngoài làm việc, tìm công ty tín dụng, trực tiếp đi chịu chết đi. . . ."

Yuri cúi đầu, nước mắt còn vươn ở trên mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái nhợt, cả người cũng run rẩy; mặc dù Ji Hye nói khó nghe, nhưng câu nào cũng đâm trúng chỗ đau của cô. Yuri tỉnh táo lại, phẫn uất trong lòng rốt cuộc hóa thành hư không ở trước mặt hiện thực, hiện tại cô hối hận, hối hận vừa rồi hành động theo cảm tình; nếu như không phải cái con người tự cho là đúng kia, nói chuyện quá khó nghe, cô cũng sẽ không nhất thời hồ đồ, nhưng bây giờ hối tiếc đã không kịp rồi !

Ji Hye còn mắng gì đó nữa, nhưng Yuri đã không nghe được, dần dần, tiếng mắng chửi không còn, có thể là Ji Hye đã mắng đến miệng đắng lưỡi khô rồi, trước khi bà đi, còn phẫn hận dùng móng tay nhọn, hung hăng bấu vào mặt Yuri hai cái, sau đó phun một ngụm nước bọt, nói xong, Ji Hye liền gọi người ném Yuri ra ngoài từ cửa sau. Trong đêm khuya đầu hè, gió đêm phơ phất thổi qua, Yuri nghèo túng tràn đầy mệt mỏi, đi bộ cũng lảo đảo.

Trên đường phố xe cộ qua lại, thành phố lóng lánh đèn neon, sau lưng những tiếng ồn ào, sự phồn hoa là bất an cô độc đang bắt đầu giương nanh múa vuốt . Yuri đã sớm không còn hơi sức để khóc, cô cũng không phải một cô gái thích khóc, cho dù nhà họ Kwon xảy ra biến cố lớn như vậy, cô cũng chưa từng cảm thấy sợ.

Nhưng một khi sợ hãi lộ ra ngoài, còn phải che đậy sự mềm yếu của mình, chính là một chuyện rất khó, tuy nói từ nhỏ cô đã được huấn luyện như con trai, nhưng cô dù sao vẫn chỉ là một cô gái hai mươi mốt tuổi. Những cô gái cỡ tuổi cô, đáng lẽ nên được hưởng thụ tình yêu,thậm chí có thể làm nũng với ba mẹ. Nhưng biến cố của nhà họ Kwon đột nhiên xuất hiện, khiến Yuri lớn lên trong một đêm, cô phải ép buộc mình sớm học đối mặt tất cả, chỉ có mình mạnh mẽ lên mới sẽ không bị khi dễ, mới có thể giúp cho cha mẹ của mình sống ngày tháng hạnh phúc.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN [Jeyul ver] MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ