Chương 5

2.6K 39 2
                                    

Chương 5

Biệt thự nhà họ Jung ở trong khu nhà giàu, hiện tại khai phá khu bất động sản của nhà giàu, tập đoàn Jung thị cũng có đầu tư, cho nên vị trí biệt thự nhà họ Jung, ở vị trí cao nhất vắng vẻ yên tĩnh nhất trong khu nhà giàu. Chỗ này là hai ngôi biệt thự gần nhau, hai ngôi biệt thự bị hàngrào gỗ làm thành một tiểu viện rất khác biệt; trong đó có một cái là biệt thự chính của nhà họ Jung, một cái khác cũng là biệt thự nhà họ Jung, nhưng vẫn còn bỏ trống.

Xe của Jessica chạy vào trong nhà để xe, quay đầu nói với Yuri còn đang tức giận: "Yuri, những lời Jessi nói với em lúc đi đường còn nhớ rõ không?"

Yuri vốn không muốn để ý đến Jessica, nhưng theo như hợp đồng, cầm 300 triệu won, sẽ phải trung thực, cũng phải có đạo đức nghề nghiệp; hợp đồng của bọn họ căn bản là một hiệp ước thuê mướn, cô chủ của cô là Jessica, cô ta cố ý muốn diễn trò với cô, thời gian là một năm, nếu việc đã đến nước này, sẽ phải tẫn chức tẫn trách.

Yuri nghiêm túc gật đầu một cái, trong lòng lặng yên nhớlại lời kịch Jessica nói với cô vừa rồi, cô quen Jessica lúc đến nước Pháp du lịch năm ngoái. .. Hai người từ khi đóđã từ từ qua lại.

Jessica lo lắng dặn dò lần nữa: "Nếu như appa hỏi em những vấn đề khác, em cứ dựa theo sự thật trả lời là tốt rồi, dù sao nếu như chúng ta nói láo, appa cũng sẽ tra được."

Thấy Yuri tỏ vẻ đã biết trước, lo lắng trong lòng Jessica cũng thoáng bình phục, cô dắt tay Yuri đi vào biệtthự nhà họ Jung. Phút chốc đẩy cửa ra, ánh đèn huy hoàng trong nhà lóe lên, giống như tất cả ánh sáng đều tập trung vào trên người của hai người đột nhiên xuất hiện ở cửa.

Người trong nhà đều ngồi ở trên bàn ăn ăn cơm, bà Jung mẹ của Jessica, nhìn thấy con gái mình về nhà, còn dắt theo một cô gái, trên mặt lập tức hiện ra nụ cười, vội vàng đón bọn họ vào nhà, "Sica, đây là bạn gái của con sao?"

Jessica quay đầu đi, lộ ra một nụ cười khích lệ đối với Yuri, "Là vị hôn thê của con."

Người trong nhà nháy mắt yên tĩnh lại, mọi người ngừng thở, nghe cô gái bên cạnh Jessica khéo léo cười nói: "Xin chào, bác gái, cháu là Yuri."

Jessica lại lên tiếng phản bác: "Em phải gọi umma." Yuri chợt khẩn trương trong lòng, nhếch khóe miệng cứng ngắc, cuối cùng vẫn gọi bà Jung một tiếng: "Umma."

"A a. . . ." bà Jung kích động kêu to lên. Bà rốt cuộc đợi được con gái mình dẫn người yêu về nhà, trong mắt dần dần có hơi nước,bà vội vàng xoa xoa khóe mắt, hưng phấn nắm tay của Yuri đi tới trước bàn ăn, nói với ông xã mình: "Ông ah, ông mau xem! Đây là con dâu của chúng ta."

Jessica đi theo phía sau họ đến trước bàn ăn, liền nhìn thấy gương mặt lạnh lùng của appa, mắt cũng chưa từng giương lên, cúi đầu ăn cơm.

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN [Jeyul ver] MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ