Chương 10
Jessica nhận được điện thoại của Im YoonA cũng không cảm thấy kỳ quái, cô cũng đồng ý gặp mặt cô ta, cô và cô ta hẹn gặp mặt ở quán cà phê đối diện cao ốc Jung thị. Hai người một trước một sau đi vào quán cà phê, nổi vô cùng, tất nhiên hấp dẫn nhiều ánh mắt nhìn chăm chú.
Khi YoonA đến, Jessica đã định thần rỗi rãnh ngồi tại chỗ chờ cô, cô ta ngồi xuống liền giọng điệu không tốt chất vấn:"Cô đem Krystal mang đi đâu?"
"Krystal là con gái tôi, không phải sao?" Jessica hỏi ngược lại, khiến YoonA tìm không ra lời nói phản bác, cô nhịn xuống kích động , gầm nhẹ: "Yuri rất sợ, khi tôi đưa cô ấy về nhà, cô ấy khóc suốt."
"Hừ!" Jessica hừ lạnh, "Mấy năm qua, vợ tôi bị cô giấu thật kín." Jessica càng nghĩ càng giận, cô cũng từng điều tra YoonA, nhưng lại không tra ra được gì."Jessica Jung, cô và Yuri đã không còn bất kỳ quan hệ gì rồi.
"Là Yuri nói với cô? Giữa chúng tôi làm sao có thể không có gì? Đừng nói những việc không quan trọng, Krystal từ đâu tới?"
"Krystal chỉ thuộc về Yuri . . . . ."
"Cô sai lầm rồi, Im tiểu thư, Krystal cũng là con tôi, không chỉ có như thế, tôi và Yuri còn là vợ chồng."
YoonA không tin nhìn cô, "Không thể nào! Không phải hai người đã sớm ký. . . ."
"Giấy thỏa thuận li hôn đúng không?" Jessica thong thả ung dung lấy ra một phần tài liệu từ cặp giấy kế bên, ném tới trước mặt YoonA, "Cô xem rõ ràng, phía trên chỉ có mình Yuri ký tên."
Im YoonA không xem, cô biết Jessica không cần thiết lừa gạt cô, nói cách khác về mặt pháp luật, Yuri vẫn là vợ theo luật pháp của cô ta Bất kể nói thế nào. . . . Yuri không thể không có Krystal, cô không thể tàn nhẫn với Yuri như vậy."
"Hả? Im tiểu thư, cô cảm thấy tôi tàn nhẫn sao?" Giống như là nghe được chuyện gì rất buồn cười, Jessica lộ ra nụ cười giễu cợt. "Như vậy tôi xin hỏi Im tiểu thư, trong bốn năm Krystal đến trên đời này, tôi không chỉ không biết, còn không cách nào tận trách nhiệm của một người appa với nó. . . . Đây là tàn nhẫn với ai?"
"Điều này cũng không thể trách Yuri hết. . . ." YoonA lên mở miệng phản bác: "Nếu như ban đầu không phải cô. . . ."
"Tôi thế nào?" Jessica biết lời của mình đã có tác dụng, cô chính là muốn cho YoonA nói ra, chân tướng năm đó Yuri rời bỏ cô.
"Ai!" YoonA thở yếu ớt, nếu Yuri hạnh phúc, nhất định có liên quan với người ngồi trước mắt, sao cô không thuận nước đẩy thuyền, tác hợp hai người bọn họ? Có lúc, yêu một người không phải cưỡng chiếm, mà là khiến cô hạnh phúc.