Chap 7
Đang lúc này, Jessica đi vào ban công, cô nhìn thấy Yuri rúc vào bờ vai Im YoonA, cô ta cũng ôm nhẹ bả vai của cô ấy vuốt ve, một màn này cho dù ai nhìn thấy, cũng sẽ chủ quan cho rằng đây là một đôi người yêu, huống chi lúc này Jessica uống rượu, lửa giận không chút nào che giấu nhanh chóng thiêu đốt.
Cô đã sớm quên đây là dạ tiệc của chính mình, cô chỉ nhớ người phụ nữ dựa vào trên bờ vai người khác, là vợ của cô, mà vợ của cô đang ấp ấp ôm ôm người phụ nữ khác, cô cất giọng quát chói tai "Hai người đang làm gì!"
Hai người không coi ai ra gì đều chấn động, hốt hoảng tách ra, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Jessica đã sải bước nhảy qua, đấm vào mặt Im YoonA. Yuri từ trong bối rối phục hồi tinh thần lại, nhớ tới tình cảnh mới vừa rồi bị Jessica nhìn thấy, dĩ nhiên là không cách nào giải thích, nhưng cô không thể để cho Jessica mất thể diện ở trường hợp này, cô vội vàng ngăn Jessica lại, "Jessi, Jessi hiểu lầm, không phải như Jessi nghĩ, hiện tại nhiều người ở đây, Jessi phải chú ý thân phận." Cô nói cực kỳ nhỏ tiếng, nhưng lời nói nghe vào trong lỗ tai Jessica, cũng rất là chói tai.
"Cô đang cầu xin vì cô ta sao?" Ánh mắt của Jessica đều đỏ, cô giận không kềm được bắt lấy cánh tay Yuri, "Vậy cô nói tôi biết, mới vừa rồi hai người đang làm gì?"
"Tôi không phải xin tha cho cô ta." Yuri thấy đám người đã tụ tập tới đây, cô nguỵ biện chỉ tăng thêm trò cười, sự lãnh đạm của cô làm cho người ta không nhìn ra tâm tình của cô, "Sự thật chính như cô thấy đó."
Cô có thể nói cái gì đây? Hiện tại nói cái gì Jessica cũng nghe không lọt; vậy mà, sự lãnh đạm của Yuri, cộng với việc cô không giải thích, ngược lại khiến lửa giận của Jessica mạnh hơn, cô ấy nâng tay lên thật cao, muốn giáng một cái tát xuống.
YoonA lại đột nhiên lên tiếng: "Jessica Jung, cô là chồng, còn muốn đánh vợ mình sao? Chính cô đã làm gì, đừng tưởng rằng người khác không biết, cô không cảm thấy chột dạ đáng xấu hổ sao?"
"Tôi làm gì mà cần chột dạ? Ngược lại là cô, Im tiểu thư, hành động vừa rồi, đủ để cho tôi đánh cô răng rơi đầy đất."
"Đủ rồi!" Yuri nhìn không nổi nữa, cô đẩy Jessica đang trước mặt ra, "Tôi cũng cần an tĩnh, tôi đi về trước đây." Nói xong, cô xoay người chạy khỏi bữa tiệc.
"Yuri!"
"Yuri!" Phía sau còn có một số thanh âm huyên náo, Yuri lại như không nghe thấy tất cả, hiện tại cô mệt chết đi, cả người mệt mỏi, cô cảm thấy mình lọt vào trong một vòng xoáy khổng lồ, không cách nào tự kềm chế, một mặt là tờ hợp đồng của cô và Jessica, sự dịu dàng của Jessica khiến cô luân hãm; một mặt là hành động việc làm của tập đoàn Jung thị đối với nhà họ Kwon; cô cũng chưa giận đến hồ đồ, nếu như tập đoàn Jung thị có liên quan tới việc phá sản của nhà họ Kwon, tất nhiên không phải do Jessica mới trở về một tháng làm. Như vậy ông Jung rốt cuộc đã làm gì với nhà họ Kwon? Mục đích của ông ta