3

312 16 2
                                    

" yongie àh, mày thực là dở hơi quá"
Cậu vẫn ko thể xoá bỏ hình ảnh của anh ra khỏi đầu.






"Yongie àh, anh phả hơi thở ấm nóng mình vào tai cậu và bắt đầu cắn mút"

"Ah...uhm.."

Bàn tay hư hỏng bắt đầu cởi bỏ mọi vướng víu giữa anh và cậu.

"Ko......ah...không đk"
Lúc đấy cậu chợt tỉnh giấc, hoá ra ban nẫy chỉ là một giấc mơ, giấc mơ "hoang dã" nhất mà cậu từng có (au: ahihi:)) )

"Chết thật làm thế nào bây giờ" cậu nhìn xuống Yongie bé đang thức giấc kia.
"Chắc phải tự giải quyết vậy" cậu nguyền rủa cái đầu óc bậy bạ của mình.

Mỗi khi làm xong là cái cảm giác và giấc mơ ấy lại xuất hiện làm cậu khóc ra tiếng mán.

------trường trung học YG---------------

Yong à, mày trông như cái xác chết ý- Bae cười khổ khi thấy thằng bạn thân của mình xác xơ như cây trụi lá .

Mày thử thức cả đêm xem- cậu liếc ánh mắt lờ đờ về phía Bae Bae- mặt trời vàng quá.

Đầu óc chưa thể tỉnh táo hẳn cộng với đôi mắt lim dim buồn ngủ chính là thủ phạm khiến cậu đâm vào cái "cây" to lớn nào đấy.

Này đi phải nhìn đường chứ cái thằng nhóc này- chất giọng trầm khàn vang lên khiến cậu tỉnh hẳn lên.

Hoá ra cái cây đấy là anh

------~~~~~~~~~~~~~~~
Ôi thôi, tại sao cứ nhìn mặt anh là mày lại nghĩ đến giấc mơ tối qua hả Yong!!!

Bình tĩnh, bình tĩnh, bình tĩnh lại nào!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đầu cứ luôn kêu là phải bình tĩnh mà chân tay cậu cuống cả lên.

Em...em....xi.....xin lỗi- Cậu đỏ mặt ấp úng như một chú mèo nhỏ.

Cậu ngẩng đầu lên chỉ để xem thái độ của anh mà ai ngờ lúc mà cậu ngẩng đầu lên thì anh lại cúi xuống khiến cho mắt đối mắt, trán chạm vào nhau nhưng tiếc là môi vẫn còn cách nhau 3cm (Au: tiếc quá cơ)

Mặt Yongie bây giờ chả khác gì quả cà chua cả. Cậu lập tức đẩy anh ra và ôm cái khuôn mặt đỏ bừng chạy vào trong WC.

Tát nước lạnh lên mặt mình cũng khiến cậu bình tĩnh đk đôi chút. Bình tĩnh lại nhịp thở xong rồi cậu mới quay về lớp.

HURA, Yong nhà ta đã hôn anh Huyn khối trên, HURA-cả lớp đồng thanh reo lên.

Chết rồi cảnh đấy thằng Bae nhìn thấy mà lại còn cho thêm một đống muối vào chứ TTvTT, biết làm sao bây giờ- Cậu khóc thầm trong bụng.

"Ai nói thế hả,Hả,HẢ"
Cậu tức giận hét lớn.

"Cả lớp đang động viên cậu đến với Seung Huyn Huyng thôi mà!"
ChaeRin vừa ăn nốt bữa sáng của mình vừa nói.

" yes, yes, yes"
Cả lớp đồng thanh hô với nhau.

RINH RINH RINH

"Đừng bày bừa nữa vào học rồi đấy"
Tự nhiên cậu thay chức của ChaeRin đang nhai nhồm nhoàm.

----SAU GIỜ HỌC--------

"ChaeRin ah, cậu từng có bạn trai rồi đúng ko??" Cậu đỏ mặt ấp úng.
" Muốn câu dẫn anh Choi chứ gì!" ChaeRin cười đểu nhìn cậu.

Như bị sét đánh trúng tim đen, cậu nhất thời đỏ mặt rồi câm nín, chỉ biết lấy hai ngón trỏ chọc vào nhau.

"Lại đây tớ chỉ cách cho" ChaeRin hớn hở nói

Yongie ah[ gtop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ