9(H)

419 27 4
                                    

Và thế là cũng được 2 tháng kể từ khi Ji Yong tỏ tình với Seung Huyn.
Trong hai tháng trước, Ji Yong nghĩ mình sẽ khóc lóc và buồn bã sau khi tỏ tình với anh. Nhưng.... Sự thật lại không phải vậy.
Cậu đang trải qua giai đoạn hường phấn nhất đời cậu. Đó chính là yêu anh và được đáp trả.
Hường phấn như thế nào á? Tôi sẽ kể cho các bạn nghe.

Điều buồn cười là sau khi hẹn hò thì phụ huynh cả hai phía lại tuyên bố là họ đã hứa hôn cho hai đứa từ bé. Lúc đó cả Yong cả Huyn đều mắt chữ O mồm chữ A. Vậy là Ji Yong giờ đang ở nhà chồng. Còn được bố mẹ chồng cưng hơn con đẻ
Vậy hằng ngày dậy cùng nhau, đánh răng cùng nhau, đến lớp cùng nhau ( ngoại trừ việc hai đứa vào khác lớp) ăn cùng nhau. Nói chung ngoài tiểu và đại tiện ra bọn nó làm gì cũng cùng nhau.
Mà sống chung mà dính nhau như thế thì ai cũng lường trước được hậu quả nhỉ.
Đó là Yong bé nhỏ của chúng ta bị mất Zinh.
Để tôi tường thuật lại tối hôm đó cho các bạn nghe.
Đó là một buổi tối có thể coi là lãng mạn đi.
Choi Seung Huyn thường ngày mặt lạnh như băng lại chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn với nến, hoa hồng và tiếng nhạc du dương. À còn cả món cậu thích nữa.
Sau khi ăn xong, không hiểu được chuyện gì đã xảy ra thì Seung Huyn đã đè cậu xuống bàn ăn hôn tới tấp.

"Ư.....Huynie...em ko.....thở được" Cậu nói ngắt quãng khi bị anh hôn.
Nhưng dù có van nài đến mấy, anh vẫn không dừng lại. Mà chính cậu cũng bị cuốn theo nụ hôn và chiếc lưỡi nóng bỏng của anh.
Trong khi vừa hôn vừa cố gắng giữ nhịp thở, không hiểu được cách nào mà trên người cậu đã trần như nhộng, cả anh cũng thế.

Cuối cùng nụ hôn cũng kết thúc. Giữa anh và cậu kéo ra một sợi chỉ trong suốt rồi từ từ rơi xuống chiếc cổ trắng ngần của cậu.

Anh không thể chịu đựng nữa rồi.

Lấy ra chai rượu vang mới vừa uống hết 2/3 chai. Anh đổ phần còn lại lên người cậu. Trông cậu bây giờ trông không khác gì một cây kem ngon lành được rưới một lớp siro dâu chờ anh đến ăn cả.
Khi chai rượu đổ xuống, cậu cảm thấy chất lỏng lành lành này đang khiến cậu rùng mình. Nhìn xuống thì thấy cơ thể trần trụi của mình với một lớp rượu vang mỏng bên trên. Ngước lên thì thấy khuôn mặt lưu manh như sói của ai đó khiến cậu sợ hãi. Seung Huyn trông thật đáng sợ, cậu chưa từng nhìn thấy anh thế này bao giờ.

Chẳng đợi cậu liếc lâu. Anh đã hạ miệng mình xuống thân thể mà anh luôn thèm khát. Hôn lên cần cổ trắng đang dần biến thành sắc đỏ, liếm lớp rượu đang đọng lại trên ngực cậu. Từng hành động của anh bây giờ luôn khiến cậu rên rỉ.
Đầu óc cậu bây giờ trống rỗng, không thể suy nghĩ gì cả. Vậy bản tính dâm đãng cứ thế bộc lộ ra.

"Huynie....ah ưm..... dưới kia.... sờ sờ nó ....ah"

"Đồ dâm đãng này" Seung Huyn cười đểu nhìn bảo bối đang vặn vẹo trên mặt bàn kính.

Ban đầu anh tưởng cậu sẽ phản đối kịch liệt chứ..... Ai ngờ.

"Được rồi Bảo Bối, anh sẽ làm em sướng đến chết" đó là những lời nói khi anh ngậm Ji-bé vào miệng và bắt đầu mút.

Tiếng chùn chụt vang vọng khắp phòng ăn.

"Ah....AH....không được rồi......Huynie ...thoải mái..hưm"

Cậu ngửa đầu ra sau và tận hưởng khoái cảm như thuỷ triều đánh úp cậu.

Hôn chụt lên quy đầu rồi lại mút. Nhận thấy tần suất rên rỉ của cậu càng ngày càng tăng. Anh mút một cái thật mạnh.

"AHHHHH......ha..." Cậu xuất ra trong miệng anh.
Vừa mở mắt liền thấy anh đem tinh dịch của mình nuốt xuống, cậu vội trừng.
"Đừng, bẩn lắm đừng nuốt"
" Bảo bối, của em không bẩn, hảo ngon miệng" anh nở nụ cười nhếch mép nhìn cậu.
" Đồ biến thái" cậu vội đỏ mặt la hét.
Cậu muốn đạp anh ra nhưng lúc vừa giơ chân muốn đạp lại bị anh bắt lấy gác lên vai vừa vặn để tiểu huyệt của cậu cọ xát với thứ đồ sộ của anh.

"Ah....đừng cọ...ư"

Anh không kiêng nể gì với ngón tay vào trông hậu huyệt ẩm ướt, mềm mại của cậu.

Vừa đâm vào trong cậu đã hét lên một tiếng rồi xuất ra đấy bụng.

Chắc vừa rồi anh chọc đúng điểm nhạy cảm của cậu.

"Ồ, Yong bé nhỏ của chúng ta thật dâm đãng. Anh vừa cho ngón tay vào đã bắn ah"Anh cười đểu nhìn cậu.

"Ô... Tại.....tại ai...Ah......thoải mái...vào đi"

Nhận được thánh chỉ của cậu thì anh không dám làm trái rồi.

----------------------------------

Cắt có tâm :)))))))

À tin vui cho cái V.I.P và Gtop shipper là Táp đi nghĩa vụ tăng 5 cân bọn bây ạ 😂😂😂😂😂

Cứ tưởng xa vợ phải nhớ nhung nhiều lém ai ngờ lại gia nhập hội Mỡ của Gấu Mỡ😂😂😂😂😂😂

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yongie ah[ gtop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ