Đúng rồi! Hôm nay chính là ngày mà Yongie bé nhỏ của chúng ta sẽ thổ lộ cảm xúc với Seung Huyn huynh yêu quý. Hay gọi gọn hơn là tỏ tình.
Cậu đã biết rằng mọi thứ diễn ra quá nhanh. Cậu vẫn chưa rõ lắm về tình cảm của mình sâu đậm thế nào. Chỉ biết rằng khi nhìn anh cậu không thể kiềm chế nổi, cả thế giời bình thường hằng ngày mờ đi chỉ để cậu nhìn rõ mỗi anh và..... Nói ra thì thật ngại nhưng lúc đó gần như mọi thứ biến thành một màu hồng với những hình trái tim bay lơ lửng. Đôi khi cậu cũng cảm thấy xấu hổ cho mình, cậu là cũng là con trai nhưng khi với anh cậu cảm thấy mình chỉ như một chú mèo nhút nhát chả dám làm gì nhưng vẫn run như cầy sấy.
Thật đáng thất vọng.
Nhưng thứ cậu biết không chỉ có thế. Cậu biết được rằng hình ảnh của anh đã chiếm lấy cả trái tim và tâm trí cậu mất rồi. Cậu biết rằng mình đã phát điên phát rồ cho anh mất rồi. Và cũng biết rằng cậu mong muốn anh tới nhường nào.
Vậy nên cậu quyết định tỏ tình. Nhưng liệu có thành công không? Anh có chấp nhận việc có đứa con trai thích mình không? Cậu cũng không biết. Nhưng cậu muốn đánh cược con tim mình một lần.
..
.
"Choi Seung Huyn huynh! Em...th...thích anh. Em biết anh sẽ rất sốc và sẽ từ chối em giống như anh đã làm với bao cô gái khác. Em không mong muốn anh sẽ đáp lại tình cảm em nếu anh không muốn. Vậy em nói cho anh biết rằng em rất rất thích anh, rằng sẽ có người luôn dõi theo anh và sẽ luôn âm thầm quan tâm đến anh!"
Cậu nói cả một tràng ra chả kịp để anh chen vào.
Mặt cậu bây giờ thật nóng và hình như còn đỏ nữa. Cậu chỉ mong rằng anh sẽ từ chối nhẹ nhàng chứ sẽ không huỵch toẹt ra vì cậu rất sợ sẽ không kìm nổi nước mắt.
Sao có thể trách cậu được! Đây là tình yêu đầu tiên của cậu, làm sao có thể kìm nổi những cảm xúc hồn nhiên và trong sáng nhất của tình cảm đầu tiên chứ.
"Tôi cũng thích cậu"
Một câu nói nhẹ tâng của ai đó lại có thể khiến cậu đơ mất tới vài giây.
"H....hả?"
"Tôi nói tôi cũng thích cậu"
"A!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yongie ah[ gtop]
FanfictionAu: Dương the còi cọc gơ. Nếu họ là của tôi thì tôi sẽ bỏ viết truyện, tôi THỀ GTOP iu dấu của chúng ta. Có H. Xin nhắc lại CÓ H nhưng phải đợi dài dài :))😄😄 SE hay HE thì tôi vẫn đang phân vân.!!nhưng ko ngược đâu. Bộ này sẽ siu cấp đáng yêu đó...