Tui rất lười các bạn ạ. Khi đọc truyên của tôi các bạn nên biết thế và tôi phải viết ra giấy, chỉnh sửa rồi mới type nên lịch ra chap mới sẽ là để cuối tháng nha
------sờ tặc tư----------------------------------
Và sau khi theo dõi anh thì cậu biết rằng anh có một người chị cùng nửa huyết thống và cong là con nhà "Danh gia vọng tộc" nữa. Dự kiến của cả anh và gia đình anh là vào ĐH bên Úc sau khi học xong cấp 3. Và có nhiều khả năng anh sẽ là một giám đốc tài ba của một công ti nào đó, là người chồng của ai đó rất rất may mắn và là người cha của ai đó.Như thế này thật quá xa vời với cậu đi.
Chính cậu cũng đã đau lòng khi không với tới được anh. Vì chính anh là người đầu tiên ẵm lấy trái tim cậu mà chạy đi không để lại một lời.
"ChaeRin ah, dừng lại mọi thứ thôi. SeungHuyn-ssi sẽ không đổ đâu" cậu nói trong con tim rạn nứt.
"Ơ" Chính ChaeRin cũng không hiểu là ai đang nói chuyện với mình nữa. Không phải là một Kwon Ji Yong đáng yêu đang quyết tâm cửa đổ mối tình đầu của mình nữa.Cậu cũng đã nói với tất cả mọi người không cần giúp cậu nữa vì thậm chí anh có biết cậu là ai đâu. Vậy cậu sẽ coi anh là một giấc mơ xa vời sẽ không bao giờ thành hiện thực nhưng ngọt ngào và đáng quý.
Có lẽ tình yêu đầu của cậu đã tàn trước khi nó kịp bắt đầu rồi. Cậu cũng đã suy nghĩ nhiều lắm! Cậu từng nghĩ như thế chắc cũng không ngăn được tình yêu của anh và cậu nhưng nếu anh không phải là gay, gia đình anh không chấp nhận, mà nếu có yêu anh sẽ sang bên Úc chắc sẽ tìm được người con gái phù hợp với mình.
Vậy nếu cậu vẫn còn muốn cứu rỗi trái tim mình khỏi hiểm nguy mà cậu chưa bao giờ biết đến: Cậu phải dừng lại ngay lúc này.Cậu đến sân bóng rổ để nhìn anh lần cuối thì thấy anh đang đứng cạnh một cô gái có khuôn mặt hiền hậu nhưng thân hình rất quyến rũ. Đúng rồi người như vậy mới hợp với anh chứ. Cậu rời đi khỏi cái cảnh tượng nhức nhối kia.
Trong lúc đó-------————–—————–
"Mổ, em yêu một người chưa gặp bao giờ, mà lại còn là con trai?" Park Bom gắt gỏng với cậu em mình.
"Em có nghe chị nói không đấy" Bom tức giận nói.
Hoá ra là anh vừa nhìn thấy cậu. Anh biết cậu cũng thích anh và đang theo dõi anh nhưng anh cũng chưa dám tiến tới. 'Nhìn hốc mắt cùng chiếc mũi đỏ ửng đi! Thật quá đáng yêu! Kiểu này chắc lại nghĩ Bom noona với mình là một cặp đây. Bây giờ nhìn gần mới thấy em thật đáng yêu quá. Mèo con ah, anh thích em rồi đấy.' [CÝ(chú ý): ".." Là lời thoại còn '..' Là suy nghĩ]
"Em nghĩ vừa nhìn thấy cậu ta" Anh nói trong khi mắt đang đảo mắt tìm bóng hình cậu.
" đâu...đâu" Câu nói cũng khiến Park Bom đưa mắt nhìn xung quanh.
"Chắc là chạy rồi" câu nói nhuốm đầy sự nuối tiếc.
Và sau đó là một tràng xổ ra từ phía Bom và nạn nhân không ai khác là Choi Seung Huyn và những người chơi bóng rổ kế bên.
—————————————————–
Trong lúc đó, cậu cũng đã nói với mọi người là không cần giúp cậu nữa nhưng khi thấy khuôn mặt ỉu xìu đó thì Mino thật không an tâm. Anh đã phạm phải sai lầm trong tình yêu và anh cũng không muốn thằng bạn của mình cũng như vậy nên anh đã ....... (Tự đoán :))))) )
------ tại lớp Yong------------------------
"Yong àh, có người tìm mày đấy" ChaeRin gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yongie ah[ gtop]
FanfictionAu: Dương the còi cọc gơ. Nếu họ là của tôi thì tôi sẽ bỏ viết truyện, tôi THỀ GTOP iu dấu của chúng ta. Có H. Xin nhắc lại CÓ H nhưng phải đợi dài dài :))😄😄 SE hay HE thì tôi vẫn đang phân vân.!!nhưng ko ngược đâu. Bộ này sẽ siu cấp đáng yêu đó...