7

269 23 4
                                    

"Xin anh hãy cầm lấy lá thư này"
Ji Yong vừa lắp bắp vừa cúi đầu. Dưới đôi tay run run đó là một lá thư màu hồng rất đáng yêu.

Cậu cứ cúi đầu mãi, không dám nhìn anh ,vì cậu biết chỉ cần nhìn vào mắt anh một giây thôi là cậu sẽ chìm trong đấy cả đời. :)))

"Được tôi sẽ nhận" Seung Huyn nói. "Và tôi sẽ trả lời luôn câu hỏi ở trong lá thư này,câu trả lời là có!"

"Haa...." Một giây khó hiểu. Sao anh lại có thể đồng ý ngay chứ? Mọi thứ diễn ra nhanh quá. Thế có nghĩa là anh và cậu là người yêu. Cậu cảm động quá.
Và khuôn mặt anh đang tới gần và đôi môi anh ấy. Chỉ còn một xíu nữa thôi thì
           Cậu ngã xuống giường.
"Đệch mợ nó, là mơ" Cậu chửi một tiếng.
Nếu là thật thì hay biết mấy! Nghĩ ngợi một lúc thì cậu vác mông đi ăn sáng. Hôm nay không phải là ngày đi học nên cậu có thể ăn sáng thong thả.

Còn về phía SeungHuyn thì...
Từ ngày anh biết mặt cậu, nhìn thấy cậu đều........mộng xuân.
Là một nam nhân chưa si mê ai ( ẻm toàn đc gái theo chứ ko theo gái:)))) )
Việc như thế này thật xấu hổ. Tất nhiên thì không còn là trai tân nhưng mà lần này gặp được em mèo đáng yêu kia thì cứ như chưa bao giờ làm chuyện đó vậy.
Nhiều đêm anh phải vào nhà vệ sinh để tự xử vì giấc mơ quá đỗi nóng bỏng.
À giấc mơ của anh như thế nào á? 
Có thể nói sơ qua là Ji Yong bị trói trên giường với cái tư thế .....  Rồi khuôn mặt đỏ gay, luôn miệng rên rỉ và kêu"Huynie, ahh, chiếm lấy em đi, nóng quá ưm ahhh" và các thứ khiến anh không chịu nổi.
"Ji Yong, tôi sẽ chiếm em thành của riêng của mình"
Và bây giờ thì là SeungHuyn chủ động chứ không phải Yong nữa nha.
Vậy là anh lập kế hoạch chiếm lấy cậu:
1) Bắt cậu làm người yêu
2)Mang về nhà và chịch
(Đầu anh chỉ có tinh trùng thôi hả SeungHuyn)

Và Yong Yong không biết là mình sắp bị ăn THỊT.
---------------------------
Ta muốn drop chuyện ah -/\-

Yongie ah[ gtop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ