wushuuuu ! -_-" bat ba naman kasi ganito eh, ano ba guys ?! nakakalito this feeling. so G-R-R !
" Hoy! okay ka lang dyan Kae? may pa-iling-iling ka pa, nasa byahe pa tayo. excited much ?" wika ni Peggy na katabi lang nito.
" Ah-eh wala. nahilo lang ako..." nahihilo na talaga ako, gawwwdd di ako sanay sa ganitong feeling eh. tsssk ! can anyone please help me !
" sige , konting tiis na lang Kae malapit na tayo ha," pag-aalalang wika nito.
Shame's POV
Excited na ako , grabe yung ganitong feeling. Katabi ko pa si Ella, di bale nang nagiging corny ako.
Basta kapiling ko siya. Teka O.o ano kaya problema nitong si Kae kung makatingin eh parang gusto akong rape-in. Shit! teka teka ! naaalala ko na naman >.<" erase erase ! pahamak na isip na toh! wag mo na isipin nakita mo please. wala lang 'yon Shame. hayzz!
" ah , Shame ? okay ka lang ? naantok ka ba?" ani Ella na nasa tabi lang niya.
" nako hindi, may naisip lang ako na hindi maganda," sabay tingin kay Kae at agad na ibinalik ang tingin sa dalagang katabi. bangungot lang!
Mahigit dalawang oras ang kanilang ibinayahe marating lang ang Blue Ocean Resort na pagmamay-ari ni Blue. Ngayon ay pagmamay-ari na nito ng anak niya.
Finally, they reach their destination. Welcome to Blue Ocean Resort - ang nakasaad sa malaking billboard na makikita sa harap ng main gate ng resort na may larawan ng lalaki at babae na naka-swimwear lamang. At ang hindi ordinaryong malalaking kahoy na nilalagyan ng mga ornamental lights bawat sulok. Lahat ng nakikita ng kanilang mga mata ay puro magaganda. Nagmala-wonderland ito sa paningin nila.
Lahat ay nakapasok na sa loob.
" Good morning sir / mam , Welcome to our resort. Sana ay masiyahan kayo dito." bati naman ng isa sa mga crew ng resort.
' thank you , san ba main lobby dito ? at makapagcheck-in na kami," ani Kae.
" this way ma'am." ani ng crew.
" wow grabe ganda naman dito , swak ang outing!" wika ni Peggy.
' oo nga naman sis, swak na swak .. at ang dami pang gwapo! yummy !" sambit ni Malo na tila natilihan sa mga gandang lalaking nakikita.
" ang landi niyo !" singit ni Mon. Na ang tingin naman ay sa mga babaeng napapadaan sa harap nila na naka swimwear lang. " wow tol , kita na ata kaluluwa ohh ," aniya sabay turo sa babae.
" adik mo naman pare, outing pinunta natin dito hindi yan," saway naman ni Jim.
" bahala nga kayo dyan, eepal eh!"
" Okay guys ! heto na mga key number niyo sa kwarto. tig dalawa tayo sa iisang room okay?"
" Yes Kae!" sagot ng lahat.
" oh heto na," aniya sabay abot ng mga key number sa mga rito.
It's already 6 pm at ngayon lang nila naramdaman na nakapagpahinga. Relax ang kanilang pakiramdam ng marating na nila ang kani-kanilang VIP-rooms. Fully furnished with beds, cable TV's, Stoves, Refregerators, and free wi-fi access, fully air-conditioned. It's all perfect for them.
Would it be perfect for Shame? sa planong panliligaw kay Ella.
Kae's POV
whoa , ang ganda nga naman pala talaga dito. hindi nga ako nagkamali sa pagpili, ang ganda ng paligid kahit na sa gabi. nagkalat pa ang mga ornamental lights sa buong paligid ng resort. Ang ganda, sarap siguro mag honeymoon dito. aist! ano ba iniisip ko lol. anyways , bat ang tagal ng adik na'to wala pa rin sa kwarto.
BINABASA MO ANG
Fil-Chat romance
RomanceWorld Class imaginative story. Must Read of all FC chatters!