Fc ( More than words )

25 0 0
  • Dedicated kay opel
                                    

-----

BAKIT DI KA CRUSH NG CRUSH MO?                                                                                        

BAKIT NGA BA?

Peggy's POV

Yes ako nga. Andito ako oh sa puso mo. ' loko lang. Andito talaga ako sa ilalim ng puno ng niyog. Tanaw ang magandang view. Walang iba kundi si Pegie. Coincedence ba pangalan namin? Ako si Peggy , at siya naman si Pegie. Spelling lang magkaiba. 

Oh Shit! sarap naman papakin ang mala adonis niyang abs! nakakatakam .. Good vibes samata.

 Hayz! kailan niya kaya ako mapapansin. Yoko na nga sana sumama sa outing na'to eh kasi boring lang pag wala siya. Nang malaman ko sa source ko na sasama din siya at kinukulit pa ako. Oh wow! pagkakataon ko na'to para akitin siya at mahalay na! pero paano naman kaya yun? ni hindi naman niya ako nakikita.

Kailan ba ako mag-eexist sa'yo Pegie Natividad! 

" Hoy !" anak nam* nagulat ako dun ah.

Lumingon ako, hayz! kala ko naman sino eh, Ito talaga si Kenya. 

( an// si balukenya tlga yan. Kenya for short. girl ba siya? di ko kasi alam hahaha )

Kahit kailan paepal talaga toh!

" anong ginagawa mo dyan? sino tinitignan mo?" wow ha ang daming tanong. tHE BUZZ?

" wala nag sight seeing lang sis," actually tinitignan ko si Fafa P at pinagnanasaan! papalag ka?

" ganun ba, sight seeing kay Pegie? tama ba?" WHAAAAAAAAAAAAAAAATTTT? bat niya napansin yung, madam auring ba'toh? teka. deny deny , nakakahiya!

" si si pegie? hi-hindi ah ,..." shit ka peggy wag kang mautal! nahahalata ka ohh!

" edi hindi," nako talaga !!!!!! nahalata niya siguro! sino ba namang tanga ang hindi makaramdam ng feelings ko!

" tara breakfast, aga mo maglandi eh," yaya niya sa akin. Sobra naman hindi naman ako malandi e, slyt lang talaga.

" sige tara," sumama nako sa kanya. Sumulyap ako konti sa kanya, na naglalaro ng volleyball kasama ang mga tropa niyang ewan.

Lakad. Lakad.Lakad. Ikot. Ikot. Lakad. Tuwad. Talon. ano ba kasi , hindi ako mapakali ! asan na si Pegie ngayon. Lunch na ngunit di ko pa siya nakikita.Teka paano ko naman siya makikita e nakakulong ako dito sa room ko?

tanga lang eh nuh? Teka nga, matignan ko ang sarili sa salamin.

Maganda naman ako ah? bulag lang ba siya? Hindi niya nakikita ang kagandahan ko. ang kislap ng aking mga mata, ang mala Jessy kong labi , ang mala Bangs Garcia kong katawan , ang mala-Thalia kong buhok? ang tindig kong pang miss world lang. 

Bat ganun! panget ba ako? kayo nalang nga bahalang humusga. hays! Adonis-- este Pegie ko :( nakakasad lang kung bakit hindi ako nag-eexist sa'yo ano ba gusto mong gawin ko, halayin kita? lalasingin at pagsasamantalahan? ganun ba yun? rapist na  ba ako? baka ma SOCO ako T.T oh pleasee!

Ewan ko pero kanina pa ako dito sa lobby mahigit kumulang isang minuto. Hinihintay siya. Saan kaya siya. Hanapin ko na nga.

Lakad

Lakad

Lakad

" girls nakita mo yung naglalaro ng volleyball kanina? he's so hot! yung naka red shorts, so yummy." girl 1

Fil-Chat romanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon