---
Pegie's POV
Grabe ang init. 1 pm na pero hindi ko parin nasisilayan si Peggy. Asan na kaya yun. Hanapin ko na nga.. kapagod ding upo ng upo dito sa bench.
Lakad
Lakad
Lakad
" Whoa! pare chicx ohh ! hanep!" ika ng lalaking nauna sa akin. ano daw?! Chicx? teka hanapin mo si Peggy hindi chicx Pegie.
* witwiw !
" sexy ! "
" pare tignan mo yung girl, hanep ang sexy!"
Teka na curious na ako sa mga pinagsisigaw nila ah. Sino kaya sinisipulan nila?
Lumapit ako sa mga lalaking parang nagtatari na nagpupusta sa manok nila. Ingay naman! Hindi ako makasaingit. Mga ungas 'to! Patingin nga kayo dyan!
Pati---
Shit ! kilala ko yan!
Peggy ?!!!!
O.O
---
* witwew
" Sexy !"
" miss sexy mo!"
Gosh! ano ba'toh nakakahiya ginagawa ko. Rumarampa lang naman ako dito bahagya. Asan na kasi yung Pegie na yun! Wala akong paki-alam sa mga mukhang unggoy na'toh! si Pegie ang gusto kung sumipol o magsabi man lang na sexy ko. More or less hahalikan ako! wow advance na naman ako.
Teka , si Pegie yun ? O.o nakatingin siya sa akin. Wow ! kinikeleg aketch :3
Sige pegie , titigan mo pa ako ! maglaway ka ! hahaha!
Wait ! ano tuh, lumalapit siya sa akin. Teka talilikod muna ako.
Inhale
Exhale
Ayan na Peggy ! Go for it ! I'm sure lalapitan ka niya kasi naakit na s'ya sa'yo!
Haharap na ba ako? o ano? teka mabango ba bunganga ko? baka kasi halikan niya ako agad-agad. Dapat prepared ako. Oh Gosh!
Nararamdaman ko na!
Haharap na ako!
Hahara--- ahhhh!
" Ano ba ginagawa mo Pegie! ibaba mo ako! ano ba! nakakahiya ! maraming nakatingin sa'tin!"
ano ba'toh?? Kidnapping?! bakit niya ako binuhat bigla T.T wag mo sabihing ... oh my ! hindi! hindi!
" pegie ano ba! ibaba mo sabi ako eh!" maawa ka naman !!!
" ayan!"
OUCH HA!
Teka galit ba toh?! Nako hindi pa naman sa akin tong two peice! kakainis! binagsak pa ako! ano kaya problema 'toh!
" ano ba nangyayari sa'yo?! bat mo yun ginawa!" >.<" angry birds na ako!
" ewan , gusto ko lang..." Letse ! trip mo lang gawin 'yun? pianahiya mo ako T.T
" magbihis ka nga!" wow galet ?! bat mo ko sinisinghal! sino ka ba! ikaw lang naman crush ko! buset >.<"
" Bakit?" tanong ko sabay tingin sa kanya na nanlilisik ang mata.
" basta magpalit ka! wag yan!" teka! di ko maintindihan.. kaya ko nga 'toh ginagawa para mapansin mo ako. At ngayon siya pa ang galit sa suot ko? teka maganda naman ako ah? Sexy naman ako. ano kayang nahithit nito at naadik.
BINABASA MO ANG
Fil-Chat romance
RomanceWorld Class imaginative story. Must Read of all FC chatters!