IM IN LOVE WITH MY BOSS

530 16 2
                                    

Nicole POV

Maya maya nag ring ang phone ko. Tumatawag si Nathan. Hindi ko muna sinagot kasi malungkot pa ako. Tumayo ako at nagpunta sa banyo. Pagkatapos ay natulog.
Kinabukasan...
7:05 na ng umaga ako nagising bumalik ako ulit sa school. Pero laking gulat ko nung makita ko na naman yung lalaking nakabangga ko kahapon. Hayss!! Pag kaminamalas ka nga naman. Hindi ko na sya tinignan at dumiretso na ako. Maya maya tinawag nya ako. "Psst! Hey you. Amazona girl." "WHATTT??!! AMAZONA GIRL??" Lumapit ako sa kanya. "Anong sabi mo? Amazona? Tsk! Wala akong mapapala sayo kundi away kaya Let me go!!!" Ginaya ko yung sinabi nya kahapon. "Meron, kailangan mo ng trabaho diba? Sabi nya sa akin. Wait pano nya nalaman?? "Pano mo naman nalaman ha? Stalker kita no?" Sabi ko "Stalking is not my style. Tita ko ang isa sa mga may ari neto. Wag kang assuming, Tinanong ko sya kahapon at sinabi mo daw na kailangan mo ng trabaho. I can help you!" *wink* sabi nya sa akin. Aba ang landi! "Paano naman? Atsaka hindi ko kailangan ng tulong mo!!" Sigaw ko. "Pero tinanong mo kung paano, wag kang mag-alala malaki sweldo neto." "Hmm pagiisipan ko pa!"
"Ok. This is my calling card. You can call me if nakapagisip kana.
Kinuha ko ang calling card at umalis na ako.
Dumaan muna ako sa mini stop at napahanga sa dami ng chocolate. Kumikinang kinang pa sa paningin ko. Napaka dami! Pero ang mahal 😭😭. Bumili ako ng paborito kong almond at m&m's at umuwe na ako sa hotel na tinutuluyan ko. Ala syete na baka may Mnet M countdown (inkigayo) kaya binuksan ko ang TV at hindi ako nagkamali nag perform nga ulit ang BTS kumakanta sila. I NEED YOU GIRL WAE HONJASARANGHAGO HONJASARANGHEGOHE. Napaka gwapo talaga nung orange ang buhok! Ano kayang pangalan nya. Ah bukas lalabas ako para mag search sa internet. Maya maya pinatay ko na ang TV at maliligo ako sa banyo kasi matutulog na ako.

6:59 ng tignan ko ang aking phone. Nag punta ako sa pinakamalapit na nethub at doon ako mag rere search about bts. Pag open ko ng facebook ko meron akong friend request. Hindi naman ako nahihirapan sa hangul keyboard dahil napag aralan ko naman. Tinignan ko kung sino nag add sakin at yung lalaking nakabanggaan ko at nag ooffer ng trabaho. Bakit kaya? Ng tignan ko ang mga photos nagulat ako sa nakita ko! Ka picturan nya yung lalaki sa bts na kulay orange ang buhok. Nag search ako sa google at nakita kong kim taehyung ang pangalan nya. Yung isa si Park Jimin tapos si jeon jungkook. Ang gwagwapo nila. Sobra. At bigla akong napaisip. Ano kayang trabaho ang inooffer sa akin? At bakit ako ang napili?

-
-
Continue..

Im In Love With My Boss (Bts Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon