Nicole POV.
Hinatid ako ni Marky sky sa hotel na tinutuluyan ko. Niyaya ko syang tumuloy muna pero may gagawen pa daw sya. Kaya naman pumasok na ako. Ibang saya ang nararamdaman ko ngayon. Sobrang saya ko dahil ba makikita ko si kim taehyung. Maya maya napaisip ako paano si nathan. Hindi naman ako lalandi e. Magtratrabaho ako. Nagpunta ako ng cr at matutulog na ako. Maya maya nakatanggap ako ng text "Maaga ka bukas. Ipapakilala kita sa bts"
Nag reply ako ng "Ok matutulog na ako" tinago ko ang phone ko at natulog na.KRINGGGGGG!!!!
Tumunog na ang alarm clock ko. Kinuha ko ang phone ko at may nagtext. "Good morning, Ready ka na ba?"
Hindi na ako nagreply kasi tamad ako sa ganyan. Naligo na ako at nagbihis. Hindi na ako nag make up dahil mas komportable ako. Maya maya may nagtext ulit. " Hoy! Uso magreply. Andito ako sa baba."
" O sige bababa na."Marky Sky POV.
Grabe talaga tong babaeng to. Kaya hindi ako nagkamali ng pinili para sa trabahong to. Bat ba ang tagal nya?? Maya maya may tumawag sa akin.
MARKY!!!!napalingon ako sa likod. Napakagandang babae na palapit sakin. Napakasimple at walang arte. Teka teka.. Nagkakagusto ba ako sa kanya??
"Hoy Marky Sky!! Ok ka lang??"
"Uhm Oo naman" Sagot ko.
"Tara na!"Sumakay na kami ng kotse. Papuntang Bighit Building.
NICOLE POV.
Kinakabahan ako. Hindi ko alam kung bakit? Kakaiba ang nararamdaman ko.
Nakarating na kami sa Bighit Building. Sumakay kami ng elavator. "Ready ka na ba?" Tanong ni marky sakin.
"Uhm oo. Pero may konting kaba." Sagot ko."Wag kang kabahan. Kayang kaya mo yan. Kelangan mo lang maging matapang para matakot sya sayo."
" O sige."
Nakarating kami sa 5th floor.
Ang lakas ng tibok ng puso ko. Maya maya binuksan na ni marky ang pinto.At...
To be continue.