Nicole POV.
Andito na ako ngayon sa NAIA 3 Naihatid na ako ni mama at ng boyfriend kong si Nathan kier. Iyak ako ng iyak pero kelangan ko talaga tong gawen hindi na ako nagsalita pa at nag pa book in na ako. Sumakay na ako sa loob ng eroplano. Maya maya pa nagsalita na ang fly attendant at naghanda na ako. Ilang oras na lang nasa south korea na ako. Maya maya nakaidlip ako. "PLEASE FASTEN YOUR SEAT BELT WE ARE NOW LANDING IN INCHEON AIRPORT." Sabi nung fly attendant kaya nagising ako. Inayos ko na ang sarili ko at ready na akong bumaba. "Welcome to south korea" sabi nung fly attendant at ngumiti naman ako. Dumiretso na ako sa hotel na pansamantalang tutuluyan ko at natulog ako.6:45 ng magising ako. Inayos ko ang papeles ko at nagayos dahil pupunta ako sa school na papasukan ko.
"NAPAKAGANDA!!" napasigaw ako sa school. Akala mo ay nasa isang paraiso ako at punong puno ng mga bulaklak ang paligid. Napakasaya ng paligid dahil sa mabuhay ng kulay ng school. Habang nakatingala ako ay BOGS! My god sino yung nabangga ko! "What the he-- are you doing! Kung san san ka kasi nakatingin kaya nakakabangga ka!" Sabi nung lalaki. "Mianhe!"
"Anong sorry ang sakit kaya!" Sagot nya. "Sabing sorry na e. Bakla ka ba! Bat pumapatol ka sa babae?" Galit na sabi ko. "Hindi ka kasi nakatingin sa dadaanan mo. Para kang taong bundok!" "Taong bundok? Tsk. Im professional. Nagaaral ako sa school na to!" Pag kukunwari ko. "And so what? I didn't ask. I don't care. Just let me go!" "Let me go?!! Bakit hinarangan ba kita?" Sigaw ko. "Tsk!" Sabi nya at umalis. Sino ba ang mokong na yun.
Nakapag enroll na ako at dumaan muna sa grocery at dumiretso sa hotel. Habang kumakain ako ay binuksan ko ang T.V at nag hanap ng chanel may pumukaw sa aking mga magandang mata. Mnet Mcountdown? Nanuod ako at nag enjoy sa performance ng k-groups at ang pinaka huli ay ang BTS?. Napaka gwapo! Lalo na yung orange ang buhok. NOLMA NOWAGEKAHAMKE HASUWITAMYEON HARUMAN, HARUMAN NOWA NE GA HAMKI HASUWITAMYEON!
Napaka ganda nung kanta tagos sa puso. Maya maya ay inanounce ang nanalo BTS! Wow! Napasigaw ako sa sobrang saya.To be continue.