A/N:HI PO THANK YOU PO SA LAHAT NG NAGBABASA NG STORY KO KUNG MERON HEHEHE ENJOY READING PO,LOKO YUNG SOMEONE'S POV OFFICIALLY DAW E HINDI NGA HAY NAKO BALIW NAKO.
SOMEONE'S POV
"Hah officiallyh tngnanh nahtin kung magtatagal kayong dalawa sa mga mangyayari".
.......................................................................
MATTHEW'S POV
Ah!!!!!ang sakit nakirot yung mukha ko dahil ba sa yung pain killer wala ng bisa o"""""""""", ahhhhhhhhhhhh dumudugo nanaman.
Ah!! Shet dumudugo yung benda ko dahil siguro to sa pag sampal ni Eisha sakin kanina ah!! Hindi ko na naramdaman dahil sa pagmamahal jehehehe joke.
Hindi ba kayo nagtataka nasa bahay nako agad eh last chapter nga kasasampal lang sakin ni lalabs ko hehehe assume yeah!!!!!!!!. Eto yung flashback first time lng hehehe.
***flashback***
Pauwi na kami at sumakay na kami ng sasakyan, ginabi na kami dahil sa tagal ng paguusap ng aming President na si Lauren at ang kakilala kong matanda doon s malaking bahay,at yung iba nag gala at nag selfie pa.
Nasa biyahe na kami at 3 ang gising ako si Charlie at yung driver namin kanina,bka kasi may mangyaring masama lalo na multo yung kalaban nmin baka maaksidente pa kami.
Nang biglang may madreng humarang sa daan naka black & white siya parang yung sa conjuring 2.
A/N:OK PO CONJURING 2 SAAN PO BA NAKAKA DOWNLOAD NIYAN YUNG KAIBIGAN KO KASI DATI NAG PM MERON DAW SIYA.PAKI COMMENT NALNG PO SINONG UNANG MAGSABI IDEDEDICATE KO/MENTION. THANK YOU PO.
Ahhhhhh!!!!!!!!!!!,napasigaw ako ay kami pala dahil muntik na naming masagasaan yung madre kaya niliko ko yung manubela pakanan tapos pakaliwa dahil may poste sa kanan kaya nagising lahat nang nasa sasakyan at naalimpungatan agad dahil lahat sila nauntog,at ng makatigil kami ay tumingin agad ako sa likod ko sa mga kaklase ko at tinanong kung ok lng sila especially Eisha na nauntog ng mlkas........
A/N:guys sorry kung di tpos tloy ko nlng gabi na sama ng pkiramdam ko so cold. Thankyou po sa lhat ng ng babasa thank you po...😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄
BINABASA MO ANG
THE CLASSROOM CURSE
Mystery / ThrillerA/N:HI PO FIRST TIME KO PO GUMAWA NG STORY KAYA SANA PO PAKI CORRECT PO AKO SA MGA MALI KO INSPIRED PO AKO BY:ONECHANN GUMAWA NG SPECIAL SECTION KAYA ENJOY READING/BORED PO AKO SA BAKASYON.