I don't believe in ghost.
Pero marami akong naririnig na mga kwento, sa lola ko pa lang na inabutan ang panahon ng hapon, minsan kinikilabutan ako sa kwento niya.
Meron ring mga pagkakataon na tinatakot niya ako, pero sabi niya totoo raw.
There was time na madalas tumayo ang balahibo ko lalo na kapag nasa madilim akong lugar, tapos minsan may maririnig akong boses.
Sabi ni nanay, (lola ko) na mas magandang makita mo kesa marinig mo lang.
But that experiences happens to me a long time ago...
Pero meron akong na encounter na alam kong bihira mangyari. :) hindi pa rin ako naniniwala sa multo kasi wala pa akong nakikita...
Dahil ang tao kapag namatay na didiretso na siya sa kung saan man siya nararapat.
Pero paano ang mga paranormal thingy na nangyayari sa mundo?
Well, our pastor once said na fallen angel iyon. Ginagaya nila ang taong namayapa na dahil nga sa inggit nila sa mga tao dahil we are created na mas mababa lang ng onti kay God.
If you ever encounter a person na sinasapian what will you do? madali lang naman as long as you have faith in the Lord....
This story na mababasa niyo ay mga kwento ng malalapit na kaibigan ko and lola ko rin, i'll share some of my experiences as well...
Sinadya kong baguhin ang pangalan at mga lugar kasi baka may bumasa ba pamilyar mahirap na.... :)))
It's better if you read this at night...
Happy reading... ;)
BINABASA MO ANG
Ghosts
HorrorCompilation ng mga encounters ng mga kakilala, lola at kaibigan ko na naibahagi nila sa akin... Do you believe in Ghost?