Sobrang excited ako ngaun.
Well its actually my 18th birthday, I'm not excited bcoz its my birthday, im Excited because finally!! I'm 18!Ang tagal ko rin tlga to hinintay na mangyari.
Finally I came to my right age. Finally magagawa ko na ang 'What to do' list ko pag 18 na ako at ginawa ko pa yun nung 2ndyear highschool ako.By the way, I forgot to introduce myself.
I'm Pinkie Rose Sevillens , a one and only daughter of Sevillens Family. I had 4younger boy siblings. And One Older brother.And now. I'm happy while stareng myself in my head to foot Mirror inside my room.
Im wearing a Simple Pink Dress na di lalagpas sa tuhod ko, it has a ribbon on my right side waist. Sleeveless ang style nito X ang Back style habang sa Front at V , with a matching Silver Necklace with a Pink Pendant na wala kang mahahanap dito sa Mundo.
Now if you don't gets what I'm wearing now, its your problem.
And I do have a simple light make up. With blush on and NO EYESHADOW but eyeliner do. Light Pink Lipgloss lang din gamit ko and Light blush on.Bagay na bagay sakin ang ayos ko sa kulay ko na may kaputian at golden blonde hair of mine.
Kitang kita kung gaano kahapit ang damit sa sexy and perfect shape nang katawan ko. At mas lalong nageng langtad ang makinis, Maputi at maganda Kong legs na kinababaliwan nang mga lalaki.
Hindi man ako katangkadan tulad nang mga models, pero sobrang daming invition saakin na mag model but sorry for them, modelling is not my thing and dream.*knock knock*
Bumukas ang door at sumilip ang isa kung kapatid na si Xian."Hi Pretty sister"- nakangiti nyang sabe that makes me smile. I sign to him to enter kaya pumasok.
Xian is my sweetest brother, he's next to me and he really loves calling me 'Pretty sister' than 'Big Sister'..
"Your so beautiful Ate."- puri nya kaya ginulo ko buhok nya while smileng.
"Thank you. So why are you here?"- tanong ko sakanya
"Sinusundo ang mahal na Prinsesa"- sabe nito na kinatawa ko tlga.
"Corny mo. Let's go na nga"- natatawa Kong sabe
Nauna na nga pala sila lahat except xian sa isang beach resort na pag mamay-ari daw nang Bestfriend ni Mom that I never meet.
Kahit Debut ko ngaun, I choose a Simple Gathering, family and Friends and Close Relatives lang.
I really hate Birthday Parties dahil para lang sa mga kids un to 12yrs old.After 30minutes riding in our Car, finally we arrive. Pinag buksan pa ako nang kapatid ko nang Pinto.
"Thank you Gentleman"- I said and we both chuckles.
While we are walking inside. Almost of girls staring at him and boys of course eyes on me.
Did I mention that Xian is the most cutest and handsome among on my brothers? Well he is kaya I won't wonder why all girls drooling at him.
Matangkad sya saakin if I'm not wearing a 3inch sandal, pero sa ngaun, magkapantay kame. He is a 16yrs old.Sinundan ko lang sya hanggang sa matanaw ko na ang Table malapit sa Dagat. I saw my parents laughing and happy while may kachikahan.
"Tara ate"- sabe nito at tuluyan kaming nakalapit sakanila.
They all stand up nang dumating kami and that's awkward. Iilan lang familiar saakin dito. My Family, my Cousin Spade and Jade together with their parents at wala na.
"Hi Mom, Hi Dad"- I greet and kiss them on cheeks.
"Happy Birthday Ate"- sabay nilang bati ni Dad while smiling. Ate tlga tawag nila saakin Simula nang ipagbuntis ni mom si Xian.
BINABASA MO ANG
The Unbreakable Spell [SPG]
Romantikang sabi nila lahat nang Spell kayang sirain at gamotin. eh bakit yung pagmamahal ko sakanya hindi masira? Hindi ba isa rin namang Spell eto? Ang pagkaibahan nga lang, ang panginoon ang gumawa nito at hindi sya o ako - Rosie nangako ako sa panginoon...