#6 Honeymoon at Bath [SPG]

1.6K 31 4
                                    

[I decide na wag nalang e Private .. Less hassle sa readers. ^_^ anyway sana di masyadong malaswa ginawa ko. hope you like it ^_~]







★Rosie★

After Long hours of traveling, nandito na kami sa Hongkong at ang saya ko.
Kaso sa Hotel kame agad kasi Midnight pa so bukas pa talaga kame makaka-Pamasyal.



"Urgh so tired"- bulalas ko at humiga sa kama nang makapasok kame agad sa Hotel Room na nakareserved saamin.




Sinilip ko si Thunder habang hinuhubad nya ang Leather Jacket nya at sinabit ito sa Sabitanan nang Jacket.
He also remove his Guns and Bullets that hides in his Entire Body.

Tanong ko lang, diba bawal yang mga yan sa Mga Hotels? ni hindi ba yan nakapkap nang mga Guards sakanya nang papasok kame sa Hotel and Airport?





"Wife? Shower tayo"- nakangiti nitong sabe

"Mauna kana, bubusohan mo ko eh"- i said and we both laugh

"Wife naman, normal lang yun asawa kaya kita."- he said at hinila ako patayo sa kama.

"Ok fine. MALILIGO ha! Lagot ka saakin!"- pagbabanta ko sakanya with matching tirik na mata pero tinawanan lang ako nang loko.

"Oo na po. Tara na"- sabe nito at tinulak pa ako palapit sa Pintuan nang Banyo

"Teka nga, di pa ako nakakakuha nang Damit"

"tch maya na"- and he pulled me inside.





alam nyu pakiramdam ko?
para akong natatae na naiihi na ewan.
he's starting to unbuttoned his Polo and remove it at tumambad saakin ang Maskulado nyang katawan.
Hindi totally maskulado, for me eto ang gusto ko, katamtaman ang muscle sa braso at may six pack abs! grabe matutunaw ako sa katitig sa katawan nya.

Umiwas ako nang tingin sakanya when he start to unzip his Pants. Tumalikod ako sakanya at ilang beses lumunok.
Pwde bang lumabas muna nang CR? nag iinit dito! ang init!





"Wife? bat dika pa naghuhubad? di ka ba maliligo?"- he ask


"Ah eh oo hehe ni-nilalamig k-kasi ako. M-mamaya nalang"- nauutal kong sabe. I dont know whats his reaction now. Pustahan nakangisi yan.


"malamig? May hot water naman wife"- he said and promise i really felt smirk on his face while saying that.




Napasinghap ako nang yakapin nya ako sa likuran at hinalikan pa nito leeg ko.

"Wife.."

"T-thunder"

"I .. love ... you"- he says that while kissing my neck pataas sa tenga ko hanggang sa pisngi ko.

Pinaharap nya ako sakanya at sinunggaban nang Halik. I dont hesistate to respond to his Sweet Kiss.
While naghahalikan kame, he pinned me on wall and he unzip my dress behind at nahulog eto sa sahig nang banyo.

Napatigil ako nang halik nang simulan nyang tanggalin ang Bra ko.
His mouth went down to my neck and bite me cause me to groans.
I moans in pleasure when he started to play and squeeze my boobs.

He suddenly raised me so i wrap my hips to his waist while hugging his neck.
He suck and sip my boobs like a baby.


"Aahhh"- i quitely moan while biteng my lips para di mapalakas.


Naglakad sya to somewhere while kissing me and his hands supporting my back. Suddenly feel a cold tiles in my back, he pinned me to wall and he on the shower.

The Unbreakable Spell [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon