AUTHOR'S NOTE

340 17 12
                                    

 Author's note ito. Binabalaan na kita. Kung ayaw mong magbasa ng A/N, you may skip now. You may remove my story now and even leave some comments. 

Ibonus na lang kung gusto mong ivote 'to. Di ako nammilit. Mas gusto ko ang comment, okata? Tehehehe.

Maligayang pagtatapos ng ONE WEEK RELATIONSHIP with MY CRUSH PART TWO, mwuahahaha! 

Part two lang naman po yan. 

May part three pa po just click on the External Link beside.

Madaming nagtatanong sa akin sa tapos ng mabasa ito sa aking recycled binder leaves kung bakit di ko pa ito tapusin at bakit kailangan pang pahabain? 

Ang maisasagot ko lang hindi ko po ito ginawa na tipikal lang na lovestory at alam na ng karamihan ang katapusan, period. 

Ang gusto ko din naman kasi kaya ko ginawa ang kwentong ito ay para ibahagi sa lahat ng tao na hindi lahat ng lovestory ay pare-pareho ng ending. Iniisip ko din naman kasi habang ginagawa ito na buhay ang mga karakters na ginawa ko dito. Lahat naman tayo umaabot sa stage na madami munang makikilalang tao bago matatapat sa taong para talaga sa atin. 

Ikaw ba isa lang minahal mo at nagkatuluyan kayo agad? 

  

Hindi diba? 

 

Nauso ang space o ang break ups kung wala yun. 

 

(Ang sabaw ng sagot ko. Pasensya na, may pinanghuhugutan lang.) 

 

 Ah basta, wala ng paliguy-ligoy pa. Ang kwento ni Aliehs ay maglalakbay muli. 

 

 Tama ba? 

 

 Basta ang kwentong buhay pag-ibig ni Aliehs ay magpapatuloy pa kung ito'y inyong susubaybayan pa. 

 

Magkita kita na lang tayo sa PART THREE. 

 

 Yun lang at maraming KISSES sa inyong lahat aking mambabasa (kung meron lang naman). 

 

 Bow. 

 

 

 

P A H A B O L 

 

 

s p o i l e r   a l e r t pa nga pala. 

  

Syempre, iba na naman ang leading man ni Aliehs sa part three. Wala ng bago dun, aalis na kasi si Michael diba? So iba naman. 

Iba na din ang takbo ng kwento sa part three at may kaugnayan yun sa magiging cover nun (ang makagets ng point ko matalino). At susubukan kong pahabain yun dahil sa ang aking mga kaklase ay nagrereklamo kung bakit bitin at maiksi lang (kinakapos sa mga salitang itatype, ang hirap pala maging cheesy.) 

Kita kita na nga lang sa part three at baka patamaan na naman ako ng rants na puro A/N na 'to. Ipinaalala ko namang a/n ito eh, kaya----- oo nga, tatahimik na nga lang. 

 

B A B U S H........... 

 

 Add nyo 'ko sa fb para may friends ako : https://www.facebook.com/kizsesWP

 

Kizses

One Week Relationship With My Crush (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon