A/N:
Hi there guys here’s my update!!! Sorry kung natagalan lang. haha . Bakit may naghintay ba? Am feelers ko … nyahahah …
Hope you like it guys
BTW. I dedicated this chapie to Lovekimsoohyun
^^’ vote ^^’ comment naman po kayo
Chalamat ;)))))))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 2: problem solve
Justin Pov:
“I’m sorry Mr. Kim, pero wala na kong magagawa sa mga grades mo. Halos lahat ng subjects mo failed. Binigyan na kita ng pagkakataon to take special exams pero you waste it”
Badtrip! Kung minamalas ka nga naman! Tsk.
Kaya heto napakamot na lang ako ng ulo at lumabas na ng tuluyan ng office. Ano pa nga ba magagawa ko? Wala namang mangyayari kung maiinis pa ko. Bahala na. Tutal para san naman kung magsisipag ako ng pag aaral? Sasakit lang yung ulo ko sa pagkakabisa ng mga lectures at terms na hindi ko naman magagamit pag hinandle ko na yung company namin. Yun ay kung may tiwala ang daddy ko para ipamanage sa akin yun.
Naglakad nalang ako palabas ng campus. Para san naman kung papasok pa ko sa next subject ko? Bagsak na din naman ako. At isa pa nakakatamad! Agad kong kinuha yung cellphone ko sa bulsa at denial yung number ng mga ugok.
“Hoy! G*go! Asan ka? Tara dating gawi” Ako
“Makag*go ka naman! Wala! Busy ako! Tawagan mo si Jc” Ethan
“Bilisan mo tawagan mo! Sagot ko!” at binaba ko na yung cellphone ko. Sayang load eh. Kahit nakaline ako nanghihinayang naman ako lalo na kung walang kwenta ang kausap mo.
Habang hinihintay ko yung dalawang ugok sa labas ng campus, sumandal muna ako sa kotse ko.
“Hi Justin, busy ka ba?” ngumiti naman sa akin yung babaeng di ko na matandaan yung pangalan. Basta ang alam ko lang nakadate ko sya nung minsan.
BINABASA MO ANG
If We Fall Inlove
RomanceMeet Alexandra, isang responsible college student na super dedicated sa studies nya just to achieved her dreams. May mataas syang pangarap, may desposisyon at may gustong marating sa buhay.Pero one day she will meet someone named Justine na totally...