Chap 6

1K 72 22
                                    

Sau khi Bảo Bình nhận được lời tỏ tình từ Song Tử vào đêm Giáng sinh thì hai người họ bắt đầu thân nhau hơn và họ đang hẹn hò với nhau...........(*T/g: Cho tua đến hôm đi ngắm hoa anh đào cùng nhau nha)..........

- Hoa anh đào đẹp ghê ta - Bảo Bình hào hứng

- Đương nhiên. Đây là nơi có hoa anh đào nở đẹp nhất mà. - Song Tử thích thú

- Em muốn ăn Takoyaki. - Bảo Bình phồng má lên phụng phịu khiến Song Tử phì cười.

- Em giống trẻ con nhỉ. - Song Tử

- Ăn ! - Bảo Bình lườm Song Tử (*T/g: Au nói thật nha. Từ " Ăn " của Bảo Bình mang đầy sát khí luôn)

- Rồi. Rồi. - Thế là Song Tử phải giơ hai tay đầu hàng. Bảo Bình ngồi ăn ngon lành còn Song Tử phải ngồi nhìn. À ! Nhầm. Song Tử ngồi ăn còn Bảo Bình thèm lắm rồi nhưng phải ngồi nhìn.

- Muốn ăn không ? -  Song Tử cười nham hiểm

- Có. - Bảo Bình vui sướng

- Muốn được ăn thì hôn anh đi ! - Song Tử (*T/g: Chơi khăm ghê vãi~~~ - Song Tử: Kệ người ta - *T/g: Oki ^^* cười nham hiểm không kém *)

- Không chịu - Bảo Bình kiên quyết

- Không chịu thì không được ăn - Song Tử

- Em cũng có tiền đấy nhá. Tự mua còn hơn - Bảo Bình lè lưỡi rồi đứng dậy chạy đi mua

- ........... - Song Tử bị Bảo Bình lừa lại không nói được câu nào (*T/g: Khổ thân ! Bị Bảo Bình troll kinh hãi - Song Tử: Tha cho tui cái)

Một lúc sau Bảo Bình quay lại với cái bụng no căng.

- Ủa sao anh không ăn hết chỗ này đi ? - Bảo Bình tỏ ra ngây ngô(*T/g: Giả ngu - BB: Kệ ta)

- Sao ăn nổi chứ - Song Tử

- Đây. Được chưa - Bảo Bình thấy vậy liền........(*T/g: Tự đoán nha các độc giả)

Sau khi được Bảo Bình........ thì Song Tử vui vẻ hẳn lên.

- Mình bơi thuyền đi - Bảo Bình

- Ừ. - Song Tử vừa nói xong thì bị Bảo Bình kéo thẳng ra chỗ bơi thuyền.

Sau ngày đi chơi vui vẻ của họ thì hai người về nhà..........

- Hôm nay vui quá ha. - Bảo Bình cười khiến tim Song Tử lạc đi vài nhịp.

Về đến nhà................

- Hai người về rồi đấy à - Thiên Bình ngồi ở ghế Sopha

- Anh ngồi đợi đấy à ? - Bảo Bình thắc mắc

- À. Ừ - Thiên Bình cười.

" Ọc........ ọc......... ọc......... "

(*T/g: Tiếng bụng Song Tử đấy - Song Tử: Im ngay cho ta - *T/g: Xấu hổ chưa kìa 😆😆😆)

- Để tôi đi làm bữa trưa - Bảo Bình nói rồi đi vào bếp

- Hôm nay hai người đi đâu vậy ? - Bảo Bình vừa đi xuống bếp xong thì thái độ và sắc mặt Thiên Bình đều thay đổi. Cậu hỏi Song Tử với bộ giọng như muốn nuốt chửng Song Tử vậy. (*T/g: Thiên Bình bị như vậy từ khi nào ta ?)

- Đi ngắm hoa anh đào - Song Tử lạnh nhạt

- Vậy sao. Em cứ tưởng đi hẹn hò. - Thiên Bình lườm Song Tử

- Nếu thế thì sao ? - Song Tử ra vẻ mặt rất thản nhiên.

- Em quyết sẽ không để Bảo Bình rơi vào tay một người như anh đâu. - Thiên Bình kiên quyết

- Tùy - Song Tử nói rồi bước xuống bếp

Tầm 11 giờ thì Bảo Bình lên phòng Song Tử..............

- Em mượn quyển sách - Bảo Bình mở cửa đi vào rồi lấy sách về phòng của mình

- A. Câu truyện này hay nè - Bảo Bình vừa nói xong thì Song Tử phi sang

- Truyện gì thế ? Kể cho anh nghe với - Song Tử

- Được thôi. Câu chuyện như sau(*T/g: Giống truyền thuyết nữa)

" Vào thời vẫn có vua ở nước mình ý. Thì đấy có hai anh em là con vua. Vua đã già, muốn truyền ngôi cho hai người con. Người con thứ nhất khỏe mạnh, chiến đấu giỏi, đã từng dẫn rắt đội quân đi chiến đấu và thắng rất nhiều. Nhưng không hiểu sao vua lại chọn người con thứ hai. Một người yếu đuối, sợ vũ khí, ......
( Người con thứ nhất tên là Long Phi, người con thứ hai tên là Long Bát/ *T/g: Long Nhát Chết hợp với ổng hơn đó. Với cả câu truyện này có vài chỗ mình tự nghĩ ra, có vài chỗ mình lấy trong Akatsuki no Yona ^^ ). Long Phi có một người con tên là Soo-won. Soo-won chơi thân với con gái của Long Bát " Yuri ". Và thêm một người nữa là người bảo vệ công chúa tên là Hak. Ba người họ chơi với nhau suốt cho tới tận khi lớn. Cha của Yuri " Vua " qua đời. Long Phi lên ngôi để trị vì đất nước. Người hầu cận ông có ý định cướp ngôi. Vào hôm sinh nhật Soo-won ông mới nói với cậu rằng : " Con sẽ lấy Công chúa nước ABC gì đó " nhưng Soo-won kiên quyết không lấy và bảo ông nghĩ lại. Tối hôm đó cậu đang ngồi nói chuyện với cha thì cha cậu bỗng bị bắn. Cậu chạy ra ngoài và đã nhìn thấy hung thủ nhưng hung thủ lại bắn cậu một phát. Đúng lúc đó Yuri và Hak đang đi tìm họ thì thấy vậy. Hak đã nhìn rất rõ mặt tên đấy. Hắn là người cũng có dòng máu Hoàng Tộc và đã kêu gọi đội quân ra để giết hết ai cản đường. . . Và......

               z
             z
- Khò z      - Đang lúc gay cấn thì Song Tử lăn ra ngủ. Thế là Bảo Bình phải cho Song Tử gối đầu đến tận 4 giờ chiều. Ngày hôm nay là ngày sướng nhất của Song Tử đấy. Nhưng thật không may có ai đó đang đứng ở ngoài cửa và nhìn thấy hết cảnh tượng này. (*T/g: Là ai thì theo dõi Chap 7 nha. Chuyện vui sắp đến rồi đấy. ^^)

_____________ Hết Chap 6 _____________
Chap 6 đây. Các bạn đọc rồi cho ý kiến nha. À. Cái váy trắng dài là váy Bảo Bình mặc đấy.

( Bảo Bình - Song Tử ) Cô Hầu Dễ Thương Và Ông Chủ Khó Tính [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ