Chap 7

995 68 31
                                    

* Hình trên là nhà Song Tử đó ^^ *

" Trời sáng rồi ! Mau dậy thôi "

- Ha. . . Trời đã sáng rồi sao ? - Bảo Bình vừa ngáp vừa ra mở rèm cửa. Bỗng.........

" Cạch... "

Song Tử từ bên kia sang, cậu mặc bộ quàn áo rất lịch sự. Vừa nhìn thấy Bảo Bình mặc đồ ngủ cậu liền đỏ mặt. (*T/g: Bảo Bình kute quá trời luôn - Song Tử: Ukm ukm. - *T/g: Ai biểu anh xen vào😠)

- Anh nhìn gì mà lâu thế ? Mặt em có gì à ? - Bảo Bình liền sờ tay xung quanh mặt

- Không. Chỉ là anh thấy em dễ thương quá thôi. - Song Tử liếc Bảo Bình. (*T/g: Ý đồ đen tối đây. Bảo Bình cẩn thận - Song Tử: Ý- ý ngươi là... là... là sao? - *T/g: " Bùm " trúng tim đen. Hehe. Ta sẽ cho ngươi một bài học Song Tử * Vẻ mặt nguy hiểm *)

- Thôi ! Xuống nhà đi. Em thay đồ xong xuống liền. - Bảo Bình nói rồi quay vào.

- Cho anh xin cái ôm. - Song Tử liền lại gần, vòng tay qua hông Bảo Bình rồi ôm cô vào nhưng...

" Bốp... "

- Anh thích chết hả. Xuống dưới nhà. - Bảo Bình ức chế nên cho Song Tử một phát vào giữa mặt.(*T/g: Khổ thân. Bị ăn đấm * ôm bụng cười * 😂 - Song Tử: Ngươi. * máu mũi chảy dài * - *T/g: Bảo Bảo Bình lau cho * mặt nguy hiểm *)

- Này nhá. Em là hầu đấy. Đánh chủ nhân thế hả. - Song Tử to tiếng quát lại.

- Tại anh nhá. Anh tự tiện động vào người em mà em chưa cho phép đâu nhá. - Bảo Bình cũng bật lại thành ra hai người lại cãi nhau.

" Cốc... cốc... cốc... "

- Bảo Bình ơi. Xuống làm bữa sáng đi. Tôi đói lắm rồi. - Thiên Bình bỗng chen ngang khiến hai người họ phải dừng cuốc chiến lại

- Hôm nay tôi không làm bữa sáng đâu. Các anh tự đi ra ngoài mà ăn - Bảo Bình nói rồi ẩn Song Tử và Thiên Bình ra ngoài, đóng sầm cửa lại.

- Anh lại cãi nhau sao? - Thiên Bình ra vẻ như Song Tử rất phiền phức

- Đi làm thôi - Song Tử mặc kệ Thiên Bình nói gì, vẫn lạnh nhạt y xưa. Cậu lấy cặp tài liệu rồi bước xuống nhà xe để đi làm. Trong khi đó ở trên phòng Bảo Bình.

- Hôm nay Song Tử 7h30 PM mới về. Mình vẫn có thể chuẩn bị tiệc sinh nhật cho ảnh. - Bảo Bình nói rồi bắt tay vào làm (*T/g: Nghĩ cũng tội. Một mình phải trang trí ngôi nhà to như vậy. - BB: Tại ngươi đó. Cho Bảo Nhi giúp ta xem nào * khóc thảm thiết *)

" Ping... boong... "

- Bảo Bình ơi. Em đây. Em nghe hôm nay là sinh nhật anh Song Tử nên em đến phụ chị một tay. - Bảo Nhi đứng ngoài nói to

- À. Ừ. Em dọn nhà giúp chị. Chị đi mua đồ tranh trí. - Bảo Bình mở cửa rồi chạy đi.

Tại khu mua sắm............

- Đầu tiên là bóng bay, tiếp theo là ... và ...........v...v.. - Bảo Bình mua rất nhiều thứ nha. Đến nỗi cô phải thuê xe chở đồ về mà.

Về nhà............

- Chị định biến nhà này thành nhà bóng à ? - Thấy Bảo Bình mua về một đống bóng Bảo Nhi liền giật mình.

- Bây giờ chị sẽ đi làm bánh, em bơm bóng hộ chị nha

- Vâng

Nói rồi hai chị em bắt tay vào làm. Tầm 6h thì Thiên Bình về.........

- Đến đâu rồi ? Sắp xong chưa ? - Thiên Bình hỏi.

- Xong rồi ! - Bảo Nhi

- Bây giờ anh mời bạn của Song Tử. Tôi mời vài đứa bạn của tôi - Bảo Bình nói rồi lấy điện thoại gọi cho bạn(*T/g: Chị Bảo lấy được số bạn mình lúc nào vậy nhỉ ? - BB: Hehe bí mật - *T/g: Đù)

7 giờ.............

" Ping....boong.... "

- Ra đây ạ - Bảo Bình chạy ra mở cửa

- Chào cậu. Lâu quá rồi không được gặp mình nhớ cậu lắm. - Xử Nữ vui mừng.

- Thiên Bình, anh tiếp mọi người hộ tôi nhá. Tôi lên thay đồ. - Bảo Bình quay sang nhìn Thiên Bình rồi lên thay đồ.

7 giờ 25 p' thì mọi người đã đến đông đủ. Bảo Bình bước từ trên lầu xuống. Tất cả ánh nhìn bỗng hướng về phía cô. Cô giật mình.(*T/g: Tại chị xinh quá đấy - BB: Vậy à * sung sướng * - *T/g: Sau đây là bộ váy chị Bảo mặc)

(*T/g: Tại chị xinh quá đấy - BB: Vậy à * sung sướng * - *T/g: Sau đây là bộ váy chị Bảo mặc)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(*T/g: Đẹp nhỉ)

- Mọi người đến hết rồi à? - Bảo Bình quay ra hỏi Song Tử

- Ừ. - Thiên Bình - Cô xuống lấy bánh đi

- Ukm. - Bảo Bình vừa xuống bếp thì một đống người phi ra hỏi Thiên Bình " Đấy là ai ? ", " Xinh thế ! " ...... 1 phút sau

- Bánh đây. - Bảo Bình mang lên một cái à không. Năm cái bánh và để mỗi cái bánh một tầng. Cái thứ nhất là vị dâu, cái thứ hai vị chocolate, cái thứ ba vị dừa, cái thứ tư vị vani, cái cuối vị táo. Cuối cùng cũng đến 7h30p', Song Tử vừa bước từ nhà xe lên, cậu đi lên nhà bỗng thấy tối um.

- Bảo Bình ơi. - Song Tử mới gọi Bảo Bình xong điện bỗng bật lên

" Happy birthday Song Tử "

- Đây là quà sinh nhật của em. - Bảo Bình tiến lại gần Song Tử rồi hôn lên má cậu một phát.

- Bây giờ ta thổi nến nha. - Thiên Bình nói rồi kéo Song Tử lên chỗ 5 cái bánh. Sau khi ước xong thì Song Tử thổi nến.(*T/g: Song Tử ước cái gì chắc các bạn biết rồi nhỉ)

- Ăn thôi. - Bảo Bình nói rồi cắt bánh cho mọi người. Mọi người ăn xong đều chết mê.

- Bánh mua ở đâu đấy ? - Mọi người thi nhau hỏi

- Tôi tự làm đấy - Bảo Bình ra vẻ rất hồn nhiên

- Bánh ngon thật. Nếu bán cho nhà tớ chắc chắn sẽ thu hút được khách. - Xử Nữ vừa ăn vừa khen ríu rít.

- Hay bây giờ ta thi hát đi. Anh Song Tử sẽ là người chọn xem ai hát đầu. Và người hát đầu hát xong sẽ chọn người hát thứ hai ..... Bảo Nhi

- Bảo Bình. - Song Tử trả lời rất ngắn gọn.

*T/g: Bài này chắc ai cũng biết nhỉ ^^

_____________ Hết Chap 7 _____________
Các bạn ơi. Chap 7 đây. Đọc thấy thế nào ? Hay không.
Ngày ra Chap 8 : 20/06/2016

( Bảo Bình - Song Tử ) Cô Hầu Dễ Thương Và Ông Chủ Khó Tính [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ