Die

9.1K 242 6
                                    


-*-

Die

-*-

Third Person’s Pov

Unti unti siyang lumapit, nagagasgasan na niya ang pisngi nito gamit ang kuko niya.

Blood is rushing from his veins. He want her blood, for his wrath

To fullfill his wrath!

Madilim na madalim ang mga mata ng Hari at naghahalo ang pulang kulay nito sa mga mata.

He had thirst for her blood..


Lumapit pa siya at natitigan niya ng mabuti ang kanyang Reyna, ang mahahabang pilik mata, ang hugis pusong mukha, her small but cute nose and her sexy lips..

Ipinilig niya ang ulo at ginawa ang gustong gawin.

Napasinghap si Yhuna, nagising siyang pawis na pawis, magulo ang buhok at mabilis ang tibok ng puso.

Sinalat niya ang pisngi dahil parang ramdam niya na may bumaon doon pero wala siyang nakapang anumang sugat.. Napasabunot siya sa buhok. At litong napatitig sa salamin

It’s a dream? Or maybe Not

Tinignan niya ang sariling repleksyon sa salaming nakapatong sa study table. Kita niya ang expression niya..

Sumasakit ang dibdib niya sa isiping may papatay na malapit sa kanya..

Blurr ang panaginip niya pero ramdam niya ang sakit. Hindi niya alam kung bakit siya nagkaroon ng ganung panaginip.

Napansin ni Yhuna na wala siyang damit.

Sino ang naghubad sa akin? At bakit ako nandito sa kwarto namin ni Zyon?

Nalilitong hinanap niya ang kanyang damit ng mahagip niya ang kanyang balat. Sa parteng likod.

Nanlaki ang kanyang mata.

Hindi iyon ang marka niya bilang reaper na nawala ng sinubukan niyang tumakas mula sa Hari. Ibang marka na iyon. At hindi niya alam kung bakit siya nagkaganun.

Para itong tatoo, may simbolo ng korona at pulang rosas. Mayroon ring II sa gilid nito at tatlong bituin sa palibot.

The Rogue's Mate (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon