Chap 12: Anh chỉ ngủ thôi mà....:'( :'(

74 8 3
                                    

Lâu rồi chuyện này không có thêm chap mới Bây giờ mình quyết định ra phần mới không biết có ai thích hay không nà!?

;-) ;-) ;-) ;-) ;-)

Bây giờ một cậu thiếu niên đã từng rất gần gũi thân thuộc với nơi này đã từng trải qua những tháng ngày bình yên trong cuộc sống bây giờ lại trở nên xa lạ cửa chính ngôi nhà cổ xưa này đối với cậu Hình như có một rào chắn.... Cản chân suy nghĩ cả hai....

- Vương Tuấn Khải không lẽ anh không còn yêu tôi nữa Anh bắt tôi phải trả giá vì đã phản bội anh sao??? Tôi thừa nhận chính tôi là người quay lưng trước nhưng mà tôi đã mệt mỏi lắm rồi Tôi muốn tìm cho mình một hạnh phúc mới.... Nhà Hạnh Phúc của tôi đã bị héo tàn đã bị vụt tắt chỉ vì tôi đã đánh mất đi địa vị của bản thân mình..... Huhuhu họ khinh rẻ tôi có anh có biết hay không tôi phải làm sao đây Rốt cuộc tôi phải làm cách nào mới đúng đây???? Huhuhu

+ 1 tin nhắn điện thoại reo lên....

" Vương Nguyên em mau đến bên cạnh Karry đi bây giờ Tuy không cảm nhận được gì nhưng trong chính phòng phẫu thuật đó Karry vẫn rất cần em...."

Tin nhắn của Vương Hy chị gái họ của Karry

Mỏi nhừ đôi chân, tái nhợt đôi môi nhưng cậu vẫn không thể không chạy hết tốc lực đến bệnh viện BROKEN.... Cậu gấp gáp hỏi số phòng chạy thang bộ đến phòng 879

Cậu đứng tấm kính mỏng thì thấy người ta đang dùng máy kích điện để hoạt động nhịp tim cho... Cậu bụm miệng chặt dòng nước mắt vẫn chảy xuống... Anh kìa... Anh đang rất đau đớn trong từng lần kích như vậy trái tim cậu như muốn vỡ ụn ra từng mảnh.. Cậu định xông cửa vào nhưng Vương Hy cản lại...

- Em bình tĩnh đi!!! Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó!!! Bác sĩ họ đang tận lực còn ......- giọng nói của cô bắt đầu chùn xuống nước mắt cũng không tự chủ rơi theo- cứu được hay không đó là do ông trời...

- Chị à... Làm ơn chị cứu anh ấy đi cầu xin chị!!! Em ... Em có thể chịu thay.. Em có thể nằm ở đó thay anh ấy mà!!!!!huhuhu- Nguyên rít lên từng tiếng thương tâm..

Đoạn, cậu ngồi trong góc tối cô quạnh.... Gục đầu xuống bộ dạng thảm hại biết chừng nào.... 2 người đàn ông đều mang hạnh phúc đến cho cậu... Song, tại nhanh chóng biến mất.. Tại sao chứ!? Tình cảm của cậu lại ngắn ngủi...( số sát phu :-D :-D )

- Chúng tôi cần thêm máu...!! Có ai nhóm máu A không??!

- Tôi..!!- Vương Nguyên chạy nhanh đến

- Mời cậu...

Nguyên đi theo đám bác sĩ để lại Hy Hy với 1 tâm trạng bàng hoàng khuất mắc xen lẫn tò mò..

- Sao Nguyên và Khải lại cùng nhóm máu trong khi mình thì không?

Cô có chút bất ngờ mà không phải 1 chút mà là nhiều... Cô chạy xuống gala xông thẳng vào chiếc xe chạy 1 mạch về nhà...

10' sau.. Tại biệt thự CB

Cô bắt đầu lục tung tủ lớn ... Tìm ra 1 giấy khai sinh.. Thực ra lúc còn sống ở Mĩ nhà họ Vương còn có 1 người con trai tên là Roy.. Nhưng khoảng vài tháng sau khi sinh thì người con trai đó bị yếu nên phải nằm trong bệnh viện xuyên suốt.. Nhưng vì bị nổ bình gaz nên ai cũng chết nhưng không tìm thấy xác của Roy... Bà Vương đau đớn suốt mấy năm liền nhưng cũng nhắm mắt cho qua dần dần không ai quan tâm gì tới nữa....

- Không....!! Không thể nào!!! Mình nghĩ xa rồi!! Phải nghỉ ngơi thôi

[fanfic kaiyuan] Thảm kịch của tình yêu gian dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ