Letter....

7 1 0
                                    

Dear Trix,
Mahal na mahal kita,wag mo yun kakalimutan ha?Tanggap ko na wala na akong pag-asa pero masaya na ako dahil nakilala kita.Hinding-hindi kita makakalimutan Trix.Lagi kang nasa puso ko.Siguro pag nabasa mo to isa lang ang ibig sabihin nito,wala na ako.Sana kahit wala na ako,ipagpapatuloy mo pa rin ang buhay mo.Isipin mo na lang na lagi akong nasa tabi mo.Hinding-hindi kita iiwan.I will be your guardian angel.Sayang hindi ko na maibibigay pa sayo ang sing sing na matagal ko na balak ibigay sayo.Gusto ko na sanang yayain kabg magpakasal bago ako umalis....pero natakot ako.Ayokong masaktan ka lang kaya di ko na tinuloy.Masaya na ako na naging bahagi ka ng buhay ko.Just always remember.....I Love You So Much....and I will never ever forget you.You will always be my sweetheart.....Goodbye....
Kai,

After I read his letter,bumuhos uli yung mga luha ko.Kinuha ko yung sing sing na ibinigay nya sa akin at sinuot ko yun sa daliri ko.Isa lang ang alam ko nun....kahit wala na siya....alam kong hindi niya ako pababayaan.I will miss him,my greatest enemy and love.
.
.
.
.
.
.
And now,I'm here in his grave.It was his Fourth Year Death Annivarsary.Miss na miss ko na siya.Matagal na rin simula ng mawala siya sa buhay ko.But still I'm not yet over him.I tried to move pero hindi ko kaya,hindi ko pa rin matanggap na nawala siya.My friends told me na dapat tanggapin ko na nawala na si Kai.Siguro nga tama sila.Hanggang ngayon suot-suot ko pa rin yung singsing na binigay niya sa akin.I really miss him...I'm just very thankful na minsan sa buhay ko ay nakilala ko yung isang tulad niya.Because of him marami akong narealize.I realize na dapat wag-i-take for granted ang mga bagay bagay kahit sila pa yung worst enemy mo.

Learn to value them.Kung nasaan man siya ngayon.I know masaya na siya.At ako naman dapat ayusin ko na rin yung buhay ko dahil alam kong malulungkot lang siya pag nakita niyang malungkot ako.Basta isa lang amg alam ko.......I will never ever forget Kai,,,,.......I will love him forever.....Maybe he's not here anymore....pero yung love namin nandito pa rin.Sa puso ko.Kahit makahanap man ako ng ibang mamahalin balang araw siya pa rin ang Greatest Love ko.

*******The End..*******

Love EnemyWhere stories live. Discover now