"Naka upo kame ni natan sa isa sa mga bleachers dito sa park habang nagtatawanan. Masayang masaya kaming dalawa animo'y MAHAL NA MAHAL namen ang isa't isa. Habang natatawanan naka tama ang mga mata namen at nagtitigan kame. Sa pagtititigang iyon ay hindi namen namalayan na naglalapit na pala ang aming mga mukha. Konti nalang magdidikit na ang aming mga labi. Konting konti nalang. Ayan na, ayan na magdidikit na............
ng biglang......"
_____________________
"KLIASHIMA GUANZOOOOONNN!!!!" Putcha naman oh! Iritadong napatingin naman ako sa sumigaw. 😑
"Nag diday Dream ka nanaman?" Tinitigan ko naman sya ng SERIOUSLY-NANGGAGAGO KABA- HINDI BA OBVIOUS-look 😑
"Ah hehe." 😊✌️ Natakot ata sa tingin ko sa kanya kaya nagpapakyut. By the way, Sya nga pala ang aking Pinsan/slash/Bestfriend. Her name is KRISAINA GUANZON. My dad and her dad are siblings.
"Alam mo epal ka talaga sa buhay ko. Aysh! Panira ka talaga ng moment. Konti nalang eh. Puta! Konti nalang magdidikit na labi namen ni NATAN Baby My Loves So Sweet." Sabe ko at inirapan nya. Putcha! Sayang talaga, edi sana may first kiss nako at kay My Loves pa mapupunta, edi Dream Come true talaga.
"Alam mo tigil tigilan mo na nga yang pag iilusyon ko tungol kay natan. Alam naman naten na may girlfriend na sya at Sa totoo lang obvious naman na HINDING HINDI SYA MAGKAKAGUSTO SAYO. NEVER EVER! "
Ay puta!"Grabe naman, napaka supportive mo talaga BESTFRIEND/slash/COUSIN eno? Tangina na touch ako." Pikong sagot ko dito.
"Nagsasabe lang ako ng totoo. Kaya habang maaga pa MOVE ON! " pamimilit pa rin nito na mag move on na daw ako kay Natan May Loves.
"Alam mo Krisaina Tigil tigilan mo yang pagiging bitter mo. Wag mokong idamay dyan sa pagka ampalaya mo. 😑 Sige ka, baka tumanda kang dalaga. Ikaw rin. 😜" pang aasar ko sa kanya. Umirap naman sya.
"Ewan ko sayo, tara na nga! Malilate na tayo. Baka mamaya ako pa sisihin mo pag hindi mo nasilayan ang iyong CRUSH/slash/MAHAL/slash/SEATMATE na si NATANIEL IZAACK GUEVARRA." Aniya at nanguna ng naglakad with matching flip hair pa sya bago ako talikuran. Ang taray ng lola nyo. Sinundan ko nalang sya.
Si NATAN ay matagal ko ng crush, as in Super Mega tagal na. Since nabuhay kame, djk! Since elementary pa lang pero Hindi nya ako napapansin. Ay hindi, HINDI NYA TALAGA AKO PINAPANSIN 😑 GANDA kong to? What the fvck!! Lang. Malabo ata mata nun eh. Ang beauty ko kase Simple lang, as in S-I-M-P-L-E walang make up , natural beauty kase ako. charot. Hindi rin ako nagdidress, and sagwa kase😑
Habang nagkaklase tingin lang ako ng tingin sa kanya. Hindi kase kame seatmate ngayon, mamaya pa.
Hayst! Ang gwapo gwapo talaga ng My Loves ko 😍
"Miss Guanzon!"
Hayst! Hindi talaga nakakasawang titigan ang napakagwapo ng mukha
"Miss Guanzon!"
"Ah Eh. Maam?"
"What do you need Miss Guanzon?"
"Tawag nyo po ako diba?"
"No not you. Your cousin. MISS KLIASHIMA GUANZON!!"
"Ay sumigaw na tigbalang!" Gulat na nasabe ko. What the fvck lang! Nagtawanan naman lahat ng kaklase ko.
Napatingin naman ako sa sumigaw ng pangalan ko.
Opppps! "Ah. Hehe. Hi maam" pa inosentang sabe ko.
"Sinong sinasabihan mo ng tikbalang?"
"Ha? May sinabe ba akong tikbalang?" Painosenteng sabe ko sabay tingin sa mga kaklase ko. "Guys! May sinabe ba ako tikbalang?" Dahan dahan naman silang tumango. Ay putek! Mga walang pakisama. Tinitigan ko sila ng LAGOT KAYO SAKEN MAMAYA-WALA KAYONG PAKISAMA look.
Dahan dahan akong napatingin sa teacher kong sobrang sama ng tingin saken.
"MISSSS GUANZOOONNN!!" Nanggagalaiting sigaw ni maam.
"Yes maam? " Bigla naman singin ni Kris. Ay ang boba talaga.
"You two! Get out of my class! NOW!" Sigaw nito. Dali dali naman naming inayos at ang gamit namen at mabilis na lumabas ng room.
Paglabas namen sabay kaming tumawa.
"HAHAHAHA! Puta! Ang boba mo talaga kris kahit kailan. 😂" tawa ng tawa kong sabe sa kanya. Sinamaan nya naman ako bg tingin.
"Wow ah?! Hindi ba dapat nag thank you ka nalang?"
"At bakit ako magtithank you aber? Eh parehas lang naman tayong napalabas." Taas kilay kong sabe sa kanya.
"Argh! Ewan ko sayo! Kung di lang kita Bestfriend/slash/ Pinsan eh 😑" aniya at nauna ng maglakad.
----------------------------
Authors note:
Ayos naman ba? HAHAHA! Pasensya sa mga bad words guys. Ganon talaga ang ugali ni Kliashima 😂 so ayun! Please vote and comment para madali update 😉
-Candy00
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, GOODBYE
FanfictionLOVING is HURTING. When you love you'll get hurt. When you love someone you'll fight for her nor Let go. Kung saan sya mas sasaya dun ka, kahit sobrang masasaktan ka basta para sa kanya. Pag mahal mahal nyo ang isa't isa handa kang ipaglaban sya. P...